ไม่รุ่งเท่าที่คิด เปิด 7 นางเอกสาวสวยครบเครื่อง แต่ไม่ปัง

ไม่รุ่งเท่าที่คิด เปิด 7 นางเอกสาวสวยครบเครื่อง แต่ไม่ปัง

ไม่รุ่งเท่าที่คิด เปิด 7 นางเอกสาวสวยครบเครื่อง แต่ไม่ปัง บางคนเก่ง มีความสามารถ ได้เล่นบทดีๆละครดังมากมาย แต่ก็ยังไม่ได้รับความสนใจมากนัก จนถูกแซงอันดับขึ้นไปเรื่อยๆ แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 แคท ซอนญ่า

อดีตนักร้องสาวที่ผันตัวเองกลายเป็นนางเอกจากวิคหมออชิต ที่ต้องยอมรับว่า เธอนั้นหน้าตาสะสวย น่ารักอย่างมาก แต่กลับยังไม่ค่อยมีผลงานเข้าตาคนดู ซึ่งสาวแคทได้เล่นละครดังรีเมทมากมายอย่าง ผักบุ้งกับกุ้งนาง และพริกกับเกลือ ก็ดูเหมือนจะยังไม่สุดทางสักเท่าไหร่ งานนี้เหล่าแฟนๆเลยลุ้นให้เธอได้รับบทปังๆอีกรอบกันเลยทีเดียว

6 ไอซ์ อามีนา

มาต่อกันที่นางเอกสาวสวยสะกดตา ที่เคยได้รับรางวัล“มิสโคคาไอดอล จากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี พ.ศ. 2552 ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จักในบท อันตรา จากละครเรื่องสามใบไม่เถา และมีผลงานละครประกบคู่พระเอกดังมากมาย ทั้งหลุยส์ สก๊อต มาริโอ้เมาเร่อ หรือแม้จะได้รับบทปังแค่ไหนแต่เธอก็ยังไม่ได้ค่อยถูกพูดถึงเท่าไหร่นัก

5 แม็กกี้ อาภา

ต้องยอมรับว่าเธอเป็นเจ้าแม่เรตติ้ง แจ้งเกิดในละครเย็นดันพระเอกหลายๆ คนเลยทีเดียว แต่ในขณะที่เธอเองกลับไมไ่ด้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกตัวท็อปกับเขาสักที และยังไม่มีละครเรื่องของเธอที่ยกให้เป็นตำนานได้ โดยผลงานที่ผ่านมาของเธอ ก็มี แม่ดอกรักเร่, แหวนปราบมาร, ดวงใจขบถ, อินทรีย์แดง ตุ๊กตา และอีกมากมาย

4 ฐิสา วริฎฐิสา

นางเอกตัวท็อปของช่องที่สวย และเก่งมาก ซึ่งเรื่องที่ทำให้เธอปังสุดก็คือ สัมปทานหัวใจ แต่ละครจบกระแสกลับนิ่งกว่าที่คิด แม้จะยังคงได้รับบทดีๆแต่เรตติ้งก้ยังไม่พุ่งเท่าไหร่ ส่วนเร็วๆ นี้เธอมีละครใกล้จะลงจอกับเรื่อง เข็มซ่อนปลาย แถมยังพลิกบทบาทร้ายขั้นสุด แต่จะทำสำเร็จให้คนดูประทับใจได้หรือไม่ ต้องชิดจอรอดูไปพร้อมกัน

3 แยม มทิรา

นางเอกสาวมากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่สวยครบเครื่องสุดๆ มีผลงานให้ชมกันทุกๆปี ได้รับบทปังๆก็เยอะ อย่างบท อีเย็น ในเรื่องนางทาส ที่ใครเล่นก็ปัง แต่สุดท้ายผิดคาดกลับโดนกระแสตีกลับอย่างมากมาย และตัวเธอเองก็ยังไม่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นช่องก้ยังป้อนละครดีๆให้เธอไม่น้อย งานนี้จะปังอย่างใครเขาหรือไม่ก้ต้องรอติดตามกันไปเรื่อยๆนั่นเอง

2 พรีม รณิดา

อีกหนึ่งสาวที่น่าจะมีแววเป็น นางเอกแถวหน้า ของช่องได้ เพราะเธอคือหนึ่งใน ละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งหลังจากซีรีส์จบลงเธอก็มีละครตามมามากมาย แต่ดูเหมือนว่ากระแสนิยมของสาวคนนี้จะยังไปไม่ถึงดวงดาวสักเท่าไหร่นัก แต่ยังไงตอนนี้เธอก็มีชื่อเสียงในระดับนึง และยังมีผลงานในวงการบันเทิงตามมาเรื่อยๆอย่างไม่ขาดมือแบบนี้ ก็มีลุ้นว่าจะปังได้ไม่ยากเหมือนกันค่ะ

1 มิว ลักษณ์นารา

เข้าวงการมาได้เกือบ 10 ปีแล้ว แถมฝีมือการแสดงของสาวน้อยน่ารัก ก็มีศักยภาพเพียงพอจะขึ้นแท่นเป็น นางเอกแถวหน้า ซึ่งหลายๆ คนจะจดจำเธอได้จากบท นางเงือก ในละคร รักนี้หัวใจมีครีบ ทั้ง 2 ภาค แต่กลับถูกลืม เมื่อได้รับบทใหม่ๆ แต่ถึงอย่างไรตอนนี้เธอก็ยังคงมีละครให้ชมในฐานะนางเอกอีกมากมายเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ