แจ๊ส ชวนชื่น โดนคนใกล้ตัวใส่ร้ายเมื่อภรรยาฝันสามีนอกใจ

แจ๊ส ชวนชื่น โดนคนใกล้ตัวใส่ร้ายเมื่อภรรยาฝันสามีนอกใจ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มักจะมีรอยยิ้มและความตลกกันอยู่เสมอซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่หลายคนต้องออกยิ้มให้ในความน่ารักเลยจริงๆ เพราะคู่นี้เขาชอบหยอกล้อ แกล้งกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่สายฮา

อย่าง แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยาสาวสวย แจง ปุณณาสา ที่มักมีโมเมนต์ฮา ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ติดตามอยู่เสมอ เห็นเมื่อไหร่ก็ชุ่มชื่นใจตลอดได้เลยจริง ๆล่าสุด (20 เม.ย.) แจ๊ส ได้ปล่อยภาพข้อความจากคนใกล้ตัว

บนอินสตาแกรมส่วนตัว @jazzpadung ซึ่งข้อความที่ถูกส่งมานั้นก็ไม่ใช่จากใครที่ไหนจากภรรยาคนสวยนั่นเอง ในข้อความว่าถูกระบุไว้ว่า แจ๊ส มึงแอบนอกใจเปล่า ตกใจมาก กูฝันมันเหมือนจริงมาก ก่อนที่เธอจะกดวิดิโอคอลหาสามี

ซึ่งทางด้านของ แจ๊ส ได้อธิบายเพิ่มเติมไว้ว่า ทำไมผู้บริสุทธิ์ แบบผมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย ตื่นเช้า มาเห็น ผมตกใจมาก ดูคุณ แจงเขาส่งมาสิครับ ทำไมเขาต้องส่ง มาใส่ร้าย คนรักเมีย แบบผมด้วย

ขอให้ทัวร์ลงอย่างหนัก saveแจ๊ส เรื่องนี้ต้องถึงทนายตั้มครับ ผมไม่ยอม @jangjit หลังจากที่ หนุ่มแจ๊ส ได้เผยข้อความดังกล่าว เพื่อน ๆ พี่น้องร่วมวงการบันเทิงถึงกับรีบมาเมนต์ทันที ฮากันยกใหญ่เลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักกันมากจริง ๆ เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ