หนุ่ม กรรชัย เผยชัดผ้าแตงโม มีความพิเศษกว่าผืนอื่น

หนุ่ม กรรชัย เผยชัดผ้าแตงโม มีความพิเศษกว่าผืนอื่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่าแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปจากกรณี คดีแตงโม นิดา ที่ผ่านมาหลายเดือนแล้วแต่ยังคงมีประเด็นใหม่ๆเกิดขึ้นอยู่ทุกวัน

ซ้ำแก๊งเพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ทที่อยู่กับแตงโมในคืนวันพลักตกน้ำยังให้การกับจากหน้าที่ตำรวจไม่เคลียร์จนพบพิรุธหลายจุด แม้ในตอนนี้เจ้าหน้าที่บอกว่าใกล้จะปิดคดีของแตงโมได้แล้วแต่ชาวเน็ตบางส่วนก็ยังไม่วางใจในทิศทางของคดีนี้เท่าที่ควรเพราะมีจุดสงสัยโผล่ออกมาเรื่อยๆทั้งเรื่อง

ผ้าคลุมสีขาวลายจุดของแตงโม และภาพที่แซนถ่ายไว้ ล่าสุดโดยในวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึง ผ้าคลุมสีขาวลายจุดของแตงโม พร้อมโชว์ผ้าสีขาวที่คล้ายของแตงโม ว่า ซื้อมาจากแอปช้อปปิ้งออนไลน์ ให้ทีมงานหาซื้อมาให้ดู

และ ให้ทีมงานเอาไปแช่น้ำใส่กาแฟ และก็ใส่น้ำอัดลมทิ้งไว้ ตอนแรกสีขาวเลย อันนี้ก็จะเหมือนอยู่ในคลองในแม่น้ำ เท่าที่ผมไปคุยกับคนที่ทำเสื้อผ้า เขาบอกว่าน่าจะเป็นการทำเหมือนกับด้านหน้าต่อผ้าออกมาสีขาว เพื่อให้พันรอบตัว

คนทำเสื้อผ้าอธิบายให้ผมฟังนะ ซึ่งผมก็ไม่ค่อยรู้ ถ้าดูจากในภาพคืออันนี้เหมือนเขาทำเป็นที่ติดเอาผ้ามาอะแดปกัน เห็นทางฝั่งเสื้อผ้าบอกมา หนุ่ม กรรชัย ยังพูดถึงเรื่องคดีของ แตงโม ต่ออีกว่า ก็เดี๋ยวไปว่ากัน รอทางตำรวจออกมาแถลง อันนี้ผมก็ไม่รู้ เพราะว่าข่าวมันออกมาเยอะไปหมด

คืออันนี้ผมเอามาให้ดูเฉยๆว่า เพราะว่าบางคนบอกว่าไม่มี หาไม่ได้ ผมก็เลยเอามาให้ดูว่ามันมี หาได้ ส่วนเรื่องปิดคดี แตงโม นั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเผยวันที่จะแถลงปิดคดี แตงโม เป็นวันอังคารที่ 26 เมษายน 65 นี้แทน รอฟังกันนะครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ