หลักฐาน อัจฉริยะ ตอบกลับ กระติก เอาภาพเห็นเเซนนั่งท้ายเรือมาออกทีวี

หลักฐาน อัจฉริยะ ตอบกลับ กระติก เอาภาพเห็นเเซนนั่งท้ายเรือมาออกทีวี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่าแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปจากการที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ แถลงข่าวพลิกคดีแตงโม เปิดหลักฐานเด็ดล้ม ตร.ภาค1

เผยขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ เปิดหลักฐานที่สำคัญ ซึ่งเชื่อว่าไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน โดยหลักฐานนี้ยืนยันว่าแตงโมไม่ได้ตกท้ายเรือตามที่แซนบอก และยังมีภาพยืนยันว่าแตงโมตกที่หัวเรือ โดย อัจฉริยะ ตอบกลับกระติกหลอกคนทั้งประเทศ

เจตนาเอาภาพเห็นเเซนนั่งท้ายเรือมาออกทีวี ในการเเถลงข่าว นายอัจฉริยะ ได้เปิดหลักฐานวิดีโอและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อที่แสดงให้เห็นถึงขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จ ซึ่งเชื่อว่าแซนเป็นผู้ให้การเท็จ ซึ่ง แซน ได้นั่งอยู่บริเวณท้ายเรือในเวลา 22.06 น. เท่านั้น

ในขณะที่เวลาอื่น แซนได้มานั่งอยู่ในบริเวณหลังคนขับเรือ โดยในวิดีโอ เวลา 22.32 น. ไม่ปรากฏว่ามีผู้ที่นั่งอยู่ท้ายเรือแต่อย่างใด ขัดแย้งกับคำให้การที่ว่าแซนนั่งอยู่ท้ายเรือขณะที่แตงโมพลัดตกแม่น้ำ นอกจากนี้ ในเวลา 22.34.10 น.

ตามเวลาที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดยังแสดงให้เห็นถึงเงาบริเวณท้ายที่มีลักษณะคล้ายคนนั่งยอง ก่อนที่จะลุกและเดินกลับเข้าไปในเรือ ในจุดนี่เองที่นายอัจฉริยะสันนิษฐานว่าอาจเป็นเงาของแตงโมที่มานั่งท้ายเรือจริงก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปในเรือ ทั้งนี้ นายอัจฉริยะได้กล่าวว่า

ตนยังขาดวัตถุพยานยืนยันอีกเพียงชิ้นเดียว ซึ่งในการแถลงครั้งถัดไปตนจะแสดงหลักฐานว่าใครกันแน่ที่ยืนกอดกันบริเวณหน้าเรือ รวมถึงยังมีแพทย์ชื่อดังมายืนยันว่าแตงโมนั้นพลัดตกที่บริเวณหัวเรือจริงหรือไม่ โดยนายอัจฉริยะยืนยันว่าเป็นการทำแบบตั้งใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ