ต่อย ดายศ ชี้พิรุธจุดสังเกต รูปแตงโม ที่แซนถ่าย

ต่อย ดายศ ชี้พิรุธจุดสังเกต รูปแตงโม ที่แซนถ่าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่าแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปจากกรณี คดีแตงโม นิดา ที่ผ่านมาหลายเดือนแล้วแต่ยังคงมีประเด็นใหม่ๆเกิดขึ้นอยู่ทุกวัน ซ้ำแก๊งเพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ทที่อยู่กับแตงโมในคืนวันพลักตกเรือยังให้การกับจากหน้าที่ตำรวจไม่เคลียร์จนพบพิรุธหลายจุด

แม้ในตอนนี้เจ้าหน้าที่บอกว่าใกล้จะปิดคดีของแตงโมได้แล้วแต่ชาวเน็ตบางส่วนก็ยังไม่วางใจในทิศทางของคดีนี้เท่าที่ควรเพราะมีจุดสงสัยโผล่ออกมาเรื่อยๆ โดยเพราะล่าสุดกับประเด็นรูปภาพของแตงโมขณะหันหลังที่แซนเป็นคนถ่ายเอาไว้เนื่องจากเห็นว่าสวยดี ซึ่งภาพที่ถูกแชร์ออกไปมีจุดให้ชาวโซเชียลสงสัยและโฟกัสไปที่รอยสักของแตงโม

ด้านข้างว่าเหตุใดภาพนี้ถึงไม่มีรอยสักรูปนกอย่างที่มันควรจะมี ชาวโซเชียลบางคนที่มองในอีกมุมก็คิดว่าเป็นมุมกล้องจึงไม่เห็นรอยสักของแตงโมหรือเปล่า ล่าสุด ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ตนเองคงไม่ได้เดินทางไปร่วมการแถลงของนายอัจฉริยะด้วย คงจะติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องทางออนไลน์

เนื่องจากกังวลว่าภรรยาและลูกจะติดCV เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีคนเยอะ ส่วนคุณแม่คงไม่ได้เดินทางไป เนื่องจากระยะทางไกล ตนเองมองว่าพรุ่งนี้น่าจะมีสิ่งสำคัญที่คุณอัจฉริยะมีหลักฐานบางอย่าง ยังไม่ทราบว่าหลักฐานดังกล่าวเป็นลักษณะอย่างไร นอกจากนี้ก็คงต้องจับตาดูการแถลงข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะมีสิ่งใดเพิ่มเติมบ้าง

ส่วนตัวไม่ได้มีความกังวลสำหรับการเลื่อนแถลงข่าวปิดคดีแต่อย่างใด เพราะยังไม่ทราบว่าตำรวจจะแถลงประเด็นใดบ้าง หลังจากนั้นคงต้องดูว่าสิ่งที่สังคมมีการตั้งข้อสงสัยกับประเด็นที่ตำรวจแถลงยังมีสิ่งใดที่คาใจอยู่หรือไม่ ส่วนเรื่องภาพที่แซนบอกว่าถ่ายแตงโมบนเรือ ตนเองไม่ขอยืนยันว่าเป็นน้องสาวจริงหรือไม่

เพราะไม่แน่ชัดลักษณะ มองไม่เห็นใบหน้า และแผ่นหลังอาจจะใหญ่ไปด้วยซ้ำ คล้ายมีกล้าม ไม่สามารถให้นน.ไปทางใดได้ เนื่องจากไม่แน่ใจต้องรอดูคุณอัจฉริยะแถลงเพิ่มเติม สำหรับคนอื่น ๆ ที่ออกมาเปิดหลักฐาน หรือหาหลักฐานเพื่อช่วยเหลือ ตนเองต้องขอขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งในการไขข้อสงสัยของสังคม ดีกว่าไม่ได้ทำ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ