บุ๋ม ปนัดดา เล่าประการณ์ตรง เคยเกือบเป็นผู้รับเคราะห์ นักการเมืองใหญ่

บุ๋ม ปนัดดา เล่าประการณ์ตรง เคยเกือบเป็นผู้รับเคราะห์ นักการเมืองใหญ่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สังคมยังคงจับตามองตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่นักการเมืองรายหนึ่ง ถูกผู้เสียหายเผยข้อมูล และได้เดินทางทยอยออกมาแจ้งความ หลังตกเป็นผู้รับเคราะห์อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ล่าสุด 19 เม.ย. หนูแหม่ม สุริวิภา พิธีกรชื่อดัง

ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว mamsurivipa โดยเป็นวิดีโอช่วงหนึ่งของรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ที่ได้เชิญนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมกับเล่าประสบการณ์ที่ตนเองเจอกับตัว เป็นนักการเมืองใหญ่ ระดับเคยเป็นรัฐมนตรีมาก่อน แต่ตอนนี้ท่านไม่มีชีวิตแล้วแหละ

แล้วก็วันนั้นเป็นพิธีกรจังหวัดนึงไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใส่ชุดไทย ใส่สไบอยู่ แล้ววันนั้นหนูเป็นพิธีกร แล้วท่านก็มากล่าวเปิดงาน ผลปรากฏว่าท่านก็กล่าวเปิดงานคนมาร่วมงานเยอะแยะมากมาย รวมถึงกล่าวถึงพิธีกร ชมหนูนานมาก ชมออกไมค์กลางงานถ่ายทอดสด หนูก็ได้แต่ค่ะ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับงานไหม

สักพักนึงออแกไนซ์วิ่งไปคุยกับผู้จัดการว่าเสร็จแล้วเนี่ย ขอคุณบุ๋มไปกินข้าวกับท่านได้ไหม ผู้จัดการรีบมาบอกว่าไม่ได้ค่ะ คุณบุ๋ม มีงานต่อ จริง ๆ คือไม่มีงาน นัดกัน ส่งซิกกัน ผู้จัดการก็ส่งกระดาษมา ออแกไนซ์ก็ส่งกระดาษมาว่าเสร็จงานแล้วไปกินข้าวได้ไหม ผู้จัดการก็ส่งมา เพราะบุ๋มอยู่บนเวที นึกภาพออกใช่ไหม

ผู้จัดการก็บอกเดี๋ยวเสร็จแล้วคุณบุ๋มเดินมาทางขวาเลยนะ พอเสร็จงานปุ๊บ ขอบคุณทุกท่านค่ะ พอเสร็จแล้วบุ๋มโดนออแกไนซ์ดันไปทางด้านซ้ายเวที ลงบันไดปุ๊บ ขึ้นรถตู้สีดำ ปิดประตูปุ๊บ เอาดิฉันไปโรงแรมเลย ผู้จัดการตกใจ เอ้า เอาคุณบุ๋มไปไหน จบที่โรงแรม เขาให้ดิฉันไปที่โต๊ะอาหารจริงๆ กินข้าวก่อน ท่านนั่งอยู่ เว้นที่ให้นั่งข้างๆ มีผู้ชายยืนอยู่เยอะ ตกใจมาก ไม่เคยเจอแบบนี้

จากนั้นหนูก็เอาตัวรอดก่อน สวัสดีค่ะ อ๋อค่ะ บุ๋ม ปนัดดา นะคะ พูดชื่อดังๆ ให้ได้รู้เลยว่าอยู่นี่นะ ตั้งแต่โต๊ะหน้า ถึงโต๊ะหลัง สักพักนึงขอโทษนะคะ หนูใส่ชุดไทยตั้งแต่ขึ้นเวที ยังไม่ได้เข้าห้องน้ำเลย ขออนุญาตเข้าห้องน้ำนะคะ ก็เดินจากโต๊ะไปเข้าห้องน้ำ เข้าห้องน้ำเสร็จ หนูก็เดินออกหน้าโรงแรมเข้าถนนใหญ่เลย วิ่งข้ามถนนใหญ่ด้วยชุดไทย เอามือถือใครไม่รู้คนแถวนั้น เขาจำหน้าได้ โทรหาผู้จัดการว่าอยู่ตรงนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ