โม อมีนาเผยความลับ เคยคบพิธีกรดังแต่ถูกยี้ใส่

โม อมีนาเผยความลับ เคยคบพิธีกรดังแต่ถูกยี้ใส่

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งถือว่านาทีนี้ไม่มีใครฮอตเท่า โม อมีนา หลังล่าสุดเธอโบกมือลาช่อง 7 เป็นนักแสดงอิสระ ก็มีทั้งรายการ ละคร มารุมจีบให้ไปร่วมงานกันอย่างมากมายด้วยฝีมือบวกกับความสวยแซ่บ

ทำให้เธอสามารถโลดแล่นในวงการบันเทิงมาได้จนถึงปัจจุบันและพัฒนาศักยภาพตัวเองอยู่ทุกวินาที ล่าสดโม อมีนา ได้ไปออกรายการ สารพัดเพื่อน ตอน โม อมีนา แซ่บขนาดนี้ เจอผู้ชายยี้ใส่ จนเสียเซลฟ์ ของ ปิงปอง ธงชัย นักแสดง เน็ตไอดอลชื่อดัง

โดยช่วงหนึ่งโม อมีนาเผยว่า มีช่วงผิดหวังจากสาวหล่อ ฉันก็คิดว่าต้องกลับมาคบผู้ชายแล้ว ก็มาคบผู้ชายคนหนึ่ง เขาเล่นหนังกับฉันด้วยนะ เล่นหนังที่เกี่ยวกับพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และเครื่องบิน ปิงปองเสิร์ชหา ก่อนจะลั่นว่า เขาเป็นสาวสองรึป่าวโม

โม บอก ปัจจุบันเขาเป็นแฟนกับคนนี้ ปิงปองถึงกับหงายเงิบ ลั่นเป็นสาวสอง โม ยอมรับว่า ใช่ พร้อมเล่าต่อว่า ตอนนั้นเขายังไม่ดังไม่รู้ ฉันเข้าไปจีบเขา ทุกๆ 8 โมง ฉันจะรู้ว่าเขาเป็นพิธีกรต่างๆ นานา โน่นนี่นั่น

ฉันไปรอที่คอนโดเขาล่วงหน้าแล้วขึ้นห้องผู้ไปเลย บางทีเริ่มก่อนด้วยนะ ด้วยความที่ตอนนั้นอะ นี่ก็คงอยากเข้าวงการมาก พี่ที่สนิทกับนาง มาขอร้องฉันเลย อย่าบอกให้น้องเขารู้ตัวได้ไหมว่าเรารู้

ฉันหนีไปคุยกับสาวหล่อเลย แล้วมันก็โทรมาว่าฉัน ว่าฉันทำร้ายจิตใจมันอย่างนั้น ทุกวันนี้ฉันยังไม่คุยกับมันเลย ตอนนี้มึงรู้แล้วเนาะ แล้วก็เป็นข่าว ตอนนั้นเพราะอะไรรู้ไหม โมก็ได้กระซิบบอกปิงปอง ทำเอาปิงปองถึงกับหงายไปเลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ