อ๋อม สกาวใจ โพสต์ภาพสายสื่อสารยุ่งเหยิงผ่านไป 3 ทุกอย่างถูกเก็บเรียบร้อย

อ๋อม สกาวใจ โพสต์ภาพสายสื่อสารยุ่งเหยิงผ่านไป 3 ทุกอย่างถูกเก็บเรียบร้อย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ได้ออกมาแสดงจุดยินที่ชัดเจนถือว่ายืนหนึ่งเรื่องคอลเอาต์มาโดยตลอด สำหรับดาราสาว อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ อีกหนึ่งคนดังที่แสดงจุดยืนชัดเจน ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงเพื่อประชาชน

ทั้งยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองแบบเผ็ดร้อนอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้อินสตาแกรม @oomsakaojai ลงภาพตนเองยืนอยู่ในดงสายสื่อสารที่ห้อยระโยงระยางเกือบจะติดทางเดิน

พร้อมเขียนแคปชั่นตั้งคำถามไว้ว่า เดินงงในดงสาย บ้านเรามีระบบตรวจสอบประเมินการทำงาน จากเงินภาษีของเรามั้ยนะ เราเคยมีผู้ว่าฯ ใช่มั้ย ล่าสุด (19 เม.ย.) อ๋อม ได้ลงพื้นที่เดิมจุดเดิมอีกครั้ง พบว่า สายสื่อสารที่ระโยงระยางได้ถูกเก็บอย่างเป็นระเบียบเป็นที่เรียบร้อย

โดยเจ้าตัวได้เขียนไว้ว่า แม่มาลงพื้นที่ค่ะ เห้ย สายหายไปละ แม่ไม่เดินงงในดงสายละทำให้ดีก็ทำได้นี่คะคุณ เดี๋ยวแม่ต้องลงทุกพื้นที่ล่ะมั้ง ใครอยากให้แม่ไปที่ไหนบ้าง บอกพิกัดมา แม่ไม่ได้หยุดเสาร์-อาทิตย์ เหมือนบางคนนะ เลื่อนดูรูปเปรียบเทียบ

ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาปรบมือให้รัว ๆ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ แม่อ๋อมทำงานหนักมาก การ call out ของดารามีประโยชน์แบบนี้ล่ะค่ะ คนที่ยังเงียบๆ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเองเพียงอย่างเดียว

ก็ขอให้เงียบกริบ ต่อไป ปังมากคุณแม่ มีดาราแบบนี้สังคมจะสูงขึ้น พวกดาราเงียบๆ before after เหนื่อยแทนแม่อ๋อม สงสัยเขาไม่ค่อยได้ลงพื้นที่ ต้องให้แม่อ๋อมลงแทนตลอด แม่เริ่ดมากค่ะ และอีกมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ