เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ขอหลานเพิ่ม หลานทั้ง 2 ก็อยากมีน้อง

เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ขอหลานเพิ่ม หลานทั้ง 2 ก็อยากมีน้อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากโดยเขานั้นก็ได้อบรมสั่งสอนบุตรของเขาได้อย่างดีซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แฟนคลับทั้งลุ้น ทั้งเชียร์กันสุดตัวเลยทีเดียวว่าอยากให้มีผู้สืบสกุลคนที่ 3 แล้ว สำหรับครอบครัวของ

นางเอกสาวซุปตาร์ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ คุณพ่อคุณแม่ของ สองคน น้องมีก้า และน้องมีญ่า ว่าอยากให้น้องอีกสักคนมาเป็นเติมความสุขให้กับครอบครัวยิ่งกว่าเดิม ล่าสุด 16 เม.ย. ป๊อก-มาร์กี้ ได้ปล่อยวิดีโอตอนใหม่ลงบนช่องยูทูบ

Mindset TV ได้พาสองคนรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่บ้านของ คุณปู่ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ แต่งานนี้ทำเอาคุณแม่มาร์กี้ถึงกับกุมขมับทันที เมื่อคุณพ่อได้อวยพรว่า แดดดี๊ก็อวยพรขอให้ทั้ง 2 คน รักกันมาก ๆ

อย่าให้มีอะไรเกิดขึ้นเป็นอันขาดนะ ถ้ามีอะไรนะ มาบอกแดดดี๊ก่อนนะ แล้วขอให้มีหลานอีกสองคนให้แดดดี๊นะ ทั้งคู่ถึงกับไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียว ส่วนทางด้านสองคนก็พยักหน้าเห็นด้วย และในเวลาถัดมา สาวน้อย น้องมีญ่า บอกกับพี่ยุ พี่เลี้ยงว่า

อยากได้น้อง อยากได้น้องผู้หญิง พร้อมพยักหน้าว่าจะช่วยเลี้ยงแน่นอน และหันไปถามทางด้านของ มีก้า ว่าอยากได้น้องด้วยไหม มีก้า ก็บอกว่า อยากได้น้องผู้หญิง จากนั้นสาวน้อยก็วิ่งไปบอกมามี๊ทันทีว่าอยากได้น้อง งานนี้ต้องลุ้นกันต่อไปว่า ป๊อก-มาร์กี้ จะว่ายังไงกันบ้างน้าาาา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ