ผจก.ส้มเช้ง เผยสัมพันธ์ล่าสุด เท่ง เถิดเทิง

ผจก.ส้มเช้ง เผยสัมพันธ์ล่าสุด เท่ง เถิดเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์จากกรณีงานบวชของ โหงวเฮ้ง บุตรชาย เท่ง เถิดเทิง ที่ไร้เงาของ ส้มเช้ง สามช่า กับบุตร ไปร่วมงาน ทั้งที่เป็นญาติกัน จนมีหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมถึงไม่ได้ไป ด้านฝั่งส้มเช้งและบุตร ก็ออกมาเปิดใจว่า ยายไม่ได้ไป พี่น้องบ้านเราก็ไม่ได้ไป พี่น้องแม่มี 6 คน ไม่มีใครว่างสักคนเลยเหรอ คิดมุมบวกละกัน

เขาเป็นห่วงพวกเรา กลัวพวกเราติดCV บุตรสาวส้มเช้งบอกว่า อันนี้คำตอบจากลุงนะ ลุงก็ไม่อยากให้ไปกัน เพราะมันไม่มีอะไร งานเล็กๆ ส้มเช้งเลยบอกว่า ใช่ คนอื่นเขาไป พี่น้องไม่ต้องไป บุตรสาวบอกอีกว่า เขาจัดงานเล็ก ๆ แล้วน่าจะคนเยอะ ส้มเช้งเลยบอกว่า จัดงานเล็กๆ แต่คนเยอะ มันก็คอนทราสต์นะ บุตรสาวส้มเช้งบอกว่า ให้พูดความจริงไหม ไม่ได้รับคำเชิญค่ะ

ส้มเช้งกล่าวเสริมว่า ถูกต้อง เราไม่รู้ แม่รู้ แต่แม่ก็ติดงาน หยก บุตรสาวส้มเช้งบอกว่า มองในฐานะเราเป็นญาติพี่น้องกัน เห็นคำเชิญบนโลกโซเชียล แต่รู้สึกว่าเราเป็นคนใกล้ชิด น่าจะทักมาบอกกันหน่อยว่าพี่บวชนะ ส้มเช้งเล่าต่อว่า เขาบอกแม่ ว่าไม่น่าใหญ่หรอก สถานการณ์CV ด้วย จากนั้น คิม บุตรสาวส้มเช้งก็บอกว่า ถ้าถามตนไม่ได้ติดใจหรือน้อยใจอะไร ส้มเช้งก็บอกว่า

ไม่มีนัดเราก็ต้องมีนัดแหละวันนั้น เพราะเขาไม่ได้เชิญไง เราจะใส่บัตรไปก็ไม่ได้ บุตรสาวสรุปว่า ที่เราไม่ได้ไปเพราะไม่ได้รับคำเชิญแบบส่วนตัว เลยรู้สึกว่าถ้าไม่ได้รับคำเชิญ เราก็ไม่กล้าที่จะไป ต่อให้เป็นญาติกัน เราไม่ได้มีปัญหากัน มันไม่ได้มีอะไร แต่เขาไม่ได้เชิญ เราเลยไม่ได้ไป งานนี้ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์พูดถึงเรื่องนี้กันอย่างมากว่า

ทั้งสองบ้านอาจมีเรื่องปัญหากันภายในหรือเปล่า ล่าสุดทางฝั่ง เดือน ผู้จัดการส่วนตัวส้มเช้ง ได้ออกมาเผยว่าทางเท่งได้บอกส้มเช้งแล้วตอนมาอัดรายการว่าหลานจะบวชแต่ไม่ต้องไปเพราะไม่อยากให้คนไปเยอะญาติฝั่งบ้าน มาลา ภรรยาเท่ง ก็ไม่มีใครไป ที่ไปกันเห็นเยอะๆ คือยูทูบเบอร์ของโหงวเฮ้ง เขาไปถ่ายยูทูบ ส่วนหม่ำก็ไปเอง เขาอยากไปให้หลาน

ตัวเท่งนั้นกลัวคนไปกันเยอะแล้วต้องมาระวังคนติดCV ส่วนโหงวเฮ้งที่รู้สึกโกรธทางฝั่งส้มเชิงเพราะมันมีประเด็นไปว่าพ่อแม่ ซึ่งทางเท่งและมาลา ไม่รู้เรื่องอะไรตอนนี้โหงวเฮ้ง ได้ดูวิดีโอแล้ว เขาก็พูดกับทางหยกและครีมว่าเป็นพี่น้องกัน พอข่าวออกมา เขาก็ตกใจ เราก็คุย เขาก็โอเค ไม่ได้อะไร คือเป็นพี่น้องกัน อาจจะมีเพียงปัญหากัน เป็นปกติ แต่เขาไม่ได้โกรธกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ