เปิ้ล นาคร เผยเรื่อง จูน กษมา ขอหย่า

เปิ้ล นาคร เผยเรื่อง จูน กษมา ขอหย่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอแย่างมากซึ่งบุตรของเขานั้นก็มากความสามารถและเป็นที่ภูมิใจของคนเป็นพ่อ แม่เป็นที่สุดโดยคุณพ่อลูกสี่ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ควงบุตรชายคนเก่ง น้องออก้า พร้อมเล่าเรื่องราวสุดตะลึง ภรรยา จูน กษมา จะขอหย่าหากทำเรื่องนี้

ผ่านรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ที่มี ชมพู่ ธัณย์สิตา และบูม สุภาพร เป็นพิธีกร เป็นครอบครัวชอบแกล้ง ใครชอบแกล้งที่สุด เปิ้ล นาคร ออก้า ออก้า ก็แกล้งทุกคนในบ้านเลย แหย่น้องจนน้องร้องไห้ จะแกล้งจนกว่าจะร้องไห้แล้วเลิก เปิ้ล นาคร วิธีการสอนของพี่เปิ้ลก็จะบอกเขาว่า ออก้าจำได้ไหมตอนเล็กๆ ออก้าไม่มีพี่มาแกล้ง

ออก้าโชคดีไหมโชคดีมากนะ ออก้าเลยเป็นคนมั่นใจในตัวเอง แต่ทำไมน้องต้องมาโดนแกล้ง เพราะว่ามีพี่ที่ชอบแกล้ง เพราะฉะนั้นการที่ออก้าแกล้งน้องให้ร้องไห้ทุกวันเท่ากับออก้ากำลังฝึกให้น้องเป็นคนแพ้ ฝึกให้น้องเป็นคนอ่อนแอไม่สู้คน เจ็ตสกีออก้าฝึกบ่อยก็จะชนะ

แต่ออก้าฝึกให้น้องร้องไห้ทุกวันเขาก็จะกลายเป็นคนแพ้บุตรอยากเห็นน้องโตขึ้นมาแล้วอ่อนแอไหม วิธีรับมือบุตรทั้ง 4 เข้าสู่วัยว้าวุ่นเรื่องของความรัก เปิ้ล นาคร มันก็ต้องเป็นไปตามธรรมชาติของเขา เขาจะชอบใครรักใครก็เรื่องของเขา ดีกว่าไปไม่ชอบชาวบ้าน ถ้ามีไรเราก็ฮาๆ มากกว่าเขาคงคิดอะไรไปไกลไม่เกินกว่านี้

ก็เล่นเกมชวนว่ายน้ำ แอบได้ยินมาว่าจูนเคยขอหย่า เพราะเรื่องๆ หนึ่ง เปิ้ล นาคร ใช่ เรื่องเดียวเลยในชีวิต ถ้าทำเมื่อไหร่หย่าเมื่อนั้น คือร้องเพลง พี่เปิ้ลร้องเล่นๆ ได้นะ แต่ห้ามร้องออกทีวีเด็ดขาด เขารู้ว่าเราร้องเพลงมันจะสร้างความอับอายให้วงศ์ตระกูลและครอบครัว เขารู้ว่าเสียงร้องเราเป็นยังไง

สุดท้ายรายการร้องข้ามกำแพงติดต่อมา เสียงเขาแทรกขึ้นมาเลยว่าถ้าร้องเมื่อไหร่เลิก ก็เลยรับปากไปร้องเลย จริงๆ เราก็ขอเขานะว่าอายเขา สุดท้ายเขาก็พยายามให้กำลังใจเรา รายการก็น่ารักมากจนยอมไป ส่วนเพจขายของ แม่จูนขายส่ง คนเข้ามาดูเยอะเราก็เลยแกล้งเขาไปเซอร์ไพรส์ร้องเพลง จากนั้นคนก็หายออกไปหมดเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ