แอนนา พูดแล้ว ภาพแตงโม บนเรือ เผยมีความเป็นไปได้

แอนนา พูดแล้ว ภาพแตงโม บนเรือ เผยมีความเป็นไปได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่าแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที กรณีโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่ภาพใหม่บนเรือสปีดโบ๊ท

ที่ดูคล้ายคล้ายกับ แตงโม นิดา กำลังยืนหันหลังอยู่ โดยใส่ชุดในวันเกิดเหตุ บอดี้สูทและกระโปรงสีขาวผูกที่เอว ซึ่งต่อมา แซน วิศาพัช ออกมายอมรับว่าเป็นคนถ่ายรูปนี้เอง เพราะเห็นว่าสวยดีเลยถ่ายไว้ ไม่รู้ว่าถูกแชร์ไปได้อย่างไร แต่ก็ไม่ได้ติดใจที่มีภาพออกมา

เนื่องจากตนได้ส่งให้ตำรวจและเพื่อนบางคน เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 เม.ย.) แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม เปิดใจในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ระบุว่า ถามว่าใช่มั้ย ก็ว่าใช่แหละ เพราะชุดเอย อะไรเอย หลายๆ อย่างได้ แต่อิริยาบถน่าจะโดนแอบถ่าย

เข้าใจฟีลแอบถ่ายปะ อาจจะอารมณ์ถ่ายบอกเพื่อนว่าอยู่กับโม แล้วกดชัตเตอร์เลย แต่จะบอกอย่างหนึ่ง แตงโม เป็นดาราที่เห็นคนแอบถ่าย จะเรียกเข้ามาถ่ายด้วยกันเลย เพราะเดี๋ยวแตงโมจะถ่ายเซลฟี่ให้ เพราะรู้มุมว่าตนเองถ่ายมุมไหนแล้วสวย อันนี้ก็น่าจะเป็นภาพแอบถ่ายมากกว่า

ไม่ฟันธงว่าภาพจริงหรือไม่จริง แต่เข้าใจฟีลแสง มุมเผลอ อารมณ์ยกแขนพอดี ก็มีความเป็นไปได้ เพราะไม่ว่าสวยแค่ไหน บางทีมันก็จะมีมุมพินาศบ้าง แต่ไม่รู้นะ ถ้าเป็นแอนนา ก็ไม่เอามาปล่อยนะ เราว่าภาพมันไม่เหมาะสมที่จะเอามาปล่อย ทั้งนี้ แอนนา กล่าวย้ำว่า แอนนาไม่ขอคอนเฟิร์มนะ

ว่ารูปนี้ใช่แตงโมจริงไหม แต่มันก็มีความเป็นไปได้ และส่วนตัวรู้สึกว่า เราไม่ได้อะไรเลยจากภาพนี้ ปล่อยไป ช่างมัน ไปโฟกัสคดีต่อ คือการปล่อยภาพออกมาก็รู้แล้วว่าสนิทหรือไม่สนิท ถ้าคนสนิทกันและรักกัน จะมีความเกรงใจ และให้เกียรติกัน แล้วมาบอกเพื่อนสวย ก็คือพักก่อน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ