5 นักร้องสาวสายแร็ป แร็ปสุดเดือด ท่อนเด็ดโดนใจ คนติดตามเพียบ

5 นักร้องสาวสายแร็ป แร็ปสุดเดือด ท่อนเด็ดโดนใจ คนติดตามเพียบ

แร็ปสุดเดือด 5 นักร้องสาวสายแร็ป ที่แน่นอนว่าวงการของแร็ปเปอร์ ก็มาแรงไม่ธรรมดากับเพลงทั่วไป มีท่อนเด็ดโดนใจ กับจังหวะการแร็ปที่ไม่ธรรมดา จนมีฐานแฟนคลับติดตามกันมากมาย จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะปังกันขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 โจริญ คัมภีรพันธุ์

เป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่น่าสนใจและน่าติดตามมากในช่วงนี้ สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง 4EVE ที่มีครบทุกสายไม่ว่าจะสายร้อง แดนซ์ รวมไปถึงสายแร็ป และแน่นอนหากพูดถึงเรื่องการแร็ปก็ต้องไม่พ้นกับโจริญ หญิงสาววัย 23 ปี

ด้วยความฝันวัยเด็กที่อยากจะเป็นศิลปินจึงได้มาร่วมเข้าการแข่งขัน 4EVE Girl Group Star ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และการแร็ปที่แม้จะยากสำหรับเธอ แต่เจ้าตัวก็ทำออกมาได้ดี จนได้กลายเป็นโจริญคนเท่ ทั้งทักษะการแร็ปและการเต้น จนทำเอาหลายๆคนบอกเลยว่าประทับใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 พิมมา พิมพ์มาดา

มาต่อกันที่สาวพิมพ์มาดา ใจสักเจริญ จากวง pixxie ค่ายเพลงน้องใหม่ LIT ENTERTAINMENT ที่หลังการเปิดตัวมานั้น จู่ๆก็ได้ขึ้นแท่นเป็นวงที่จะมาเขย่าวงการ T-pop โดยหนึ่งในสมาชิกอย่าง พิมมา เธอเป็น Main Dancer และ Main Rapper

สาวเท่ ที่ทั้งเต้นเก่งและแร็ปเก่ง ด้วยความเท่ มีสไตล์ และการแต่งกายสุดฮิป ทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่มีผู้คนสนใจและมาแรงมากในช่วงนี้เลยละจ้า

อันดับที่ 3 เฟรม ศุภัคชญา

หรือที่รู้จักกันในนาม เฟรม วันเดอร์เฟรม โด่งดังจากการร้องเพลงในยูทูป นอกจากเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์แล้วนั้น เธอยังมีความสามารถในการแต่งเพลงเองอีกด้วย แต่ละเพลงที่เธอร้องนั้นก็มีเอกลักษณ์ฟังได้กับคนทุกกลุ่ม ท่อนแร็ปที่กระชากใจ

จนทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งนักร้อง แร็ปเปอร์สาวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ละเพลงของเธอก็ฮิตติดชาร์ตมาหลายเพลง จนกลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าสนใจไม่แพ้กับคนไหนๆเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 มิลลิ ดานุภา

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวไทยเลยจริงๆ สำหรับ มินนี่ ดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ แร็ปเปอร์สาววัย 19 ปี ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เป็นศิลปินเดี่ยวไทยคนแรก ที่ได้ขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ Coachella 2022 ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ได้มีการโชว์เพลงไทยสุดฮิตของตัวเองที่เคยขึ้นติดชาร์ต Billboard มาแล้วมากมาย และยังได้มีการกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวที จนทำเอาตลาดข้าวเหนียวมะม่วงตีตลาดแตก บอดขายดีถล่มทลายเลยทีเดียว

โดยมิลลิชื่นชอบการแร็ปมาตั้งแต่ชั้น ม.2 เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดเดอะแร็ปเปอร์ ซีซั่นที่ 2 แม้จะไม่ชนะ แต่กลายเป็นว่ามีผู้คนชื่นชอบและสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสไตล์การแร็ปที่ไม่เหมือนใคร จนได้มาเป็นศิลปินในสังกัด YUPP ที่เป็นศิลปินหญิงเพียงคนเดียวของค่าย เรียกได้ว่าเด็กสาวคนนี้ไม่ธรรมดา ความสามารถมากล้น และเธอนั้น ไปได้ไกลกว่านี้อีกแน่นอนจ้า

อันดับที่ 1 ลิซ่า ลลิษา

ปิดท้ายกันด้วยเด็กไทยมากความสามารถ ที่ไปแจ้งเกิดและโด่งดังเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่เกาหลีใต้ อย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็คพิงค์ จากค่าย YG Entertainment เป็น Main Dancer และ Main Rapper

ที่ใครๆต่างก็ยกให้เป็นไอดอลกันจำนวนมาก แมถยังสร้างสถิติหน้าใหม่มาแล้วมากมาย อย่างโซโล่โปรเจกต์ของเธอเอง ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ของวงการเพลงแร็ปบน Billboard ทำยอดขายอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ในสหรัฐอเมริกา ได้รับคำชื่นชมในเรื่องผลงานการแร็ปมามากมาย เป็นสาวไทยที่ฝีมือการแร็ปไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ