สะไภ้จุฑาเทพ ส่อง 5 นางเอกเทวพรหม สวยมากน่าจับตามอง

สะไภ้จุฑาเทพ ส่อง 5 นางเอกเทวพรหม สวยมากน่าจับตามอง

เปิดตัวเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่พระนางในละครภาคต่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อย่างเรื่อง ดวงใจเทวพรหม แถมยังสวยหล่อกันทั้งนั้น วันนี้เราเลยจะทำมาความรู้จักสาวๆจากตระกูลเทวหรพมกันว่ามีใครบ้าง และสวยมากขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 จีน่า ญีนา

เริ่มต้นที่เรื่อง ลออจันทร์ โดยมีสาว จีน่า ญีนา ซาลาส รับบทเป็น เจ้าลออจันทร์ ที่ปลอมตัวมาสมัครเป็นเลขา ของหม่อมหลวงภูธเนศ ที่แสดงโดย กลัฟ คณาวุฒิ ซึ่งสำหรับจีน่านั้น เธอเป็นลูกครึ่งไทยคิวบา

เข้าวงการด้วยการถ่ายโฆษณา มีผลงานเรื่องแรก คือ รัตนาวดี ทางช่องพีพีทีวี ก่อนจะเซ็นสัญญาเป็นนางเอกช่อง 3 มีผลงานละครที่ผ่านมาคือ ดวงใจในไฟหนาว ,Teeใครทีมันส์ , บาปอยุติธรรม งานนี้เธอจะกลายเป็นางเอกสุดฮอตหลังเรื่อง ลออจันทร์ ฉายหรือไม่ก็ต้องรอติดตามชมกันค่ะ

2 ญดา นริลญา

ต่อด้วยเรื่อง ขวัญฤทัย สาวนิสัยห้าว ที่พบรักกับพันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า ที่แสงโดย ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน โดย ญดา มีผลงานเรื่องแรก คือ เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซั่น 2

นอกจากนี้เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง GELATO สังกัดโมโนมิวสิกอีกด้วย ส่วนผลงานที่ทำให้ญดาโกอินเตอร์ มีชื่อเสียงดังไกลไปทั่วโลก คือ บทบาท มิ้ง ในภาพยนต์ชื่อดังเรื่อง ร่างทรง ส่วน ขวัญฤทัยเธอจะทำให้ได้ดีแค่ไหน ก็รอชมพร้อมกันได้เลยค่ะ

3 อุ้ม อิษยา

จากเรื่องที่สามอย่างคือ ใจพิสุทธิ์ รับบทเป็น หนูพุก คุณครูสาวที่เคยเป็นคนอ้วนที่ชอบแกล้ง แต่โตมากลับกลายเป็นสาวสวย คู่หม่อมหลวงรณจักรหรือหนุ่ม เทศน์ เฮนรี ไมรอน

ซึ่งหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาสาวอุ้มจากภาพยนต์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง และเคยผ่านผลงานละครทางช่อง 3 มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียงนางไม้ , แก้วกลางดง , ทุ่งเสน่หา , รักนิรันทร์จันทรา ฯลฯ ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนเลยหละค่ะ

4 มิ้นท์ รัญชน์รวี

ต่อที่นางเอกเรื่อง ดุจอัปสร ซึ่งเธอรับบทเป็นหนูฟ้า ประกบคู่กับ หม่อมหลวงอศิร หรือกองทัพ พีค ซึ่งสาวมิ้นท์นั้นเป็นอีกหนึ่งสาว ที่มีผลงานให้แฟน ๆ ได้เห็นบ่อยๆจากการเข้าวงการด้วยการถ่ายโฆษณา

มีผลงานการแสดงเรื่องแรก คือ ข้ามสีทันดร ตามด้วยด้ายแดง , พราวมุก และผลงานภาพยนตร์เรื่อง Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ นอกจากนี้มิ้นท์ยังเป็นนักกีฬาแบดมินตันประจำจังหวัดนครราชสีมา ได้ถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีอีกด้วย

5 พีพี ปุญญ์ปรีดี

ปิดท้ายด้วยเรื่อง พรชีวัน ที่ได้สาวพีพีมารับเล่นนางเอกในเรื่องนี้ ซึ่งพรชีวัน เป็นหญิงสาวนิสัยร่าเริงน่ารัก ประกบคู่หม่อมหลวงสรุจ หรือ เก้า นพเก้า และหากย้อนไป สาวพีพี เข้าสู่วงการบันเทิงการถ่ายโฆษณา ก่อนที่จะผ่านการแคสติ้งจนมีผลงานละครเรื่องแรก คือ เลือดเจ้าพระยา

และเป็นที่รุ้จักกจากการถูกเปิดตัวเป็น แม่ปราง ลูกสาวพี่หมื่นและการะเกด ในละคร พรหมลิขิต ภาคต่อของ บุพเพสันนิวาส นอกจากนี้เธอยังเป็นพิธีกรรายการสีสันบันเทิง ทางช่อง 3 และตอนนี้มีผลงานละครของเธอที่ยังออนแอร์อยู่คืเรื่อง คุณหมีปฏิหารย์ และปมเสน่หานั่นเองค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ