5 สาวคนดัง ยอมรับว่าร้องเพลงเพี้ยน

5 สาวคนดัง ยอมรับว่าร้องเพลงเพี้ยน

ไม่เน้นตรงคีย์ เปิด 5 สาวคนดัง ยอมรับว่าร้องเพลงเพี้ยน ไม่ถนัดร้องเพลงซะเลย พอได้จับไมค์ทีไรถึงเสียงจะเพี้ยนเเค่ไหน สาวคนดังเหล่านี้ก็ไม่ยอมถอย บางคนอยากจะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง อีกซะด้วย

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 พีค ภัทรศยา

ดาราสาวสุดน่ารัก ที่นอกจากจะมีความสามารถในการแสดงแล้ว เเถมยังมีอีกหนึ่งบทบาท ที่ไม่ว่าจะจับไมค์ร้องเพลงเพี้ยนเเค่ไหนผิดคีย์ไปบ้าง เเต่อินเนอร์มาเต็มกันตลอด ทำเเฟนคลับเเละคนรอบข้างอดขำเเละเอ็นดูสาวพีคไม่ไหวจริงๆ ด้วยเสน่ห์ของเธอในการร้องเพลงเพี้ยนทำให้เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เธออยากทำ และ ชอบมาก คือการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งยังฝันอยากจะออกซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองอีกด้วย ก็ต้องเอาใจช่วยสาวพีคให้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองกันล่ะจ้า

 อันดับที่ 4 แยม มทิรา

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่ได้มีโอกาสโชว์เสียงร้องเพลงประกอบละครมาแล้วหลายเรื่อง แต่จริงๆแล้วสาวแยมนั้นไม่ถนัดร้องเพลงเท่าไหร่นัก และไม่มีความมั่นใจในด้านนี้ อย่างสมัยก่อนถ้าให้จับไมค์โชว์ลูกคอมีอันต้องผิดคีย์ทุกที อาจจะด้วยความที่เป็นสาวพูดไม่ค่อยชัดอาจมีผลกับการร้องเพลงเหมือนกัน แต่อย่างไรสาวแยมก็พัฒนาเรื่องการร้องขึ้นเยอะมากๆ แถมแต่ละเพลงที่ร้องก็ต้องปรบมือให้เลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เต้ย จรินทร์พร

ต้องบอกเลยว่านางเอกคนนี้ ช่วงแรกๆไม่มีความมั่นใจเรื่องการร้องเพลงเลย เวลาที่ต้องจับไมค์ก็มักจะมีหลงคีย์ไปอยู่ไม่น้อย จนเวลาที่ใครขอให้ร้องเพลงให้ฟังเจ้าตัวก็จะขอปฏิเสธิอยู่ตลอด แต่เห็นอย่างนี้ สาวเต้ยก็เคยมีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเอง อย่างเพลง ชอบที่เธอยิ้มมาเเถมยังได้ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย บอกเลยว่าร้องได้น่ารักมากๆ และถึงแม้จะไม่ค่อยมั่นใจเรื่องการร้องเท่าไหร่ แต่พอได้เห็นสาวเต้ยโชว์น้ำเสียงใสๆให้ได้ฟังอยู่บ่อยครั้ง หนุ่มๆก็หลงเสน่ห์กันเป็นเเถว

น่ารัก

อันดับที่ 2 เอสเธอร์ สุปรียลีลา

นางเอกสาวหน้าใสคนนี้ ที่เจ้าตัวเคยบอกแล้วว่าไม่ถนัดร้องเพลงเท่าไหร แต่ถึงอย่างนั้นเราก็มักได้ยินเสียงใสๆของเจ้าตัวผ่านเพลงประกอบละคร เล่ห์เกมรักอย่างเพลง เสียงที่ไม่พูดไป บอกเลยว่าไพเราะอย่างมากถึงแม้จะไม่ใช่ความสามารถที่เจ้าตัวถนัด แต่ก็ทำได้ดีอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนเรื่องเต้นเรื่องการแสดงไม่ต้องพูดถึง สาวเอสเธอร์เอาอยู่ทุกสเตป์และทุกบทบาทอย่างแน่นอน

อันดับที่ 1 มิว นิษฐา

คุณเเม่นางเอกคนสวย ก็ออกตัวแรงมาตลอดว่าร้องเพลงไม่เป็น ไม่ถนัดร้องเพลงเอาซะเลย เเต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องโชว์พลังเสียงตามงานต่างๆก็ยอมรับจริงๆก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิด แถมเสียงยังน่ารักมากอีกด้วย ถึงการร้องจะไม่ได้ดีเลิศอะไร แต่ก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว แถมปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีการพัฒนาการเรื่องร้องมากขึ้นแล้ว แต่ที่เยี่ยมยอดไปกว่านั้นก็คงจะเป็นงานละคร งานถนัดของเจ้าตัวนั่นเอง

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ