สาเหตุที่แท้จริง ส้มเช้ง ไม่ไปงานบวชบุตรชายเท่ง

สาเหตุที่แท้จริง ส้มเช้ง ไม่ไปงานบวชบุตรชายเท่ง

จากงานบวชของ โหงวเฮ้ง ลูกชายของตลกคนดัง เท่ง เถิดเทิง ที่เข้าพิธีอุปสมบท ไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางคนปลาบปลื้มใจของครอบครัว รวมถึงเพื่อนพ้องน้องพี่ของ พ่อเท่ง อาทิ โหน่ง ชะชะช่า, หม่ำ จ๊กมก, ตุ๊กกี้ สามช่า ที่ไปร่วมอนุโมทนาบุญด้วย

แต่หลายคนสงสัยว่าเหตุใดไม่เห็น ส้มเช้ง สามช่า และลูกสาวอีก 2 คนที่เป็นเครือญาติเดียวกันไม่ได้ไปร่วมงานบวชดังกล่าว โดยทาง ส้มเช้ง และลูกสาว 2 คน น้องหยก และ น้องคิม ได้นั่งเปิดใจพูดถึงคำถามดังกล่าวว่า

โดย ส้มเช้ง บอกว่า ยายก็ไม่ได้ไป พี่น้องแม่มี 6 คนไม่มีใครว่างสักคนเลยเหรอ ถ้าคิดในแง่บวกเขาคงเป็นห่วงพวกเรา กลัวพวกเราติด CV-19

จากนั้น น้องหยก ได้พูดเสริมว่าเป็นคำถามจากลุงก็ไม่อยากให้ไปกันเพราะงานไม่มีอะไรเป็นงานเล็กๆ ทางด้าน ส้มเช้ง ก็ได้พูดเสริมขึ้นว่า แต่คนอื่นไปได้ พี่น้องไม่ต้องไป

และ น้องหยก ได้พูดต่ออีกว่าให้พูดความจริงไหมคือ ไม่ได้รับคำเชิญ เราเป็นญาติพี่น้องกัน เห็นแล้วคำเชิญในโลกโซเชียล แต่รู้สึกว่าเราเป็นคนที่ใกล้ชิดกันมากกว่านี้ น่าจะมีการทักมาบอกกันหน่อยว่าพี่บวชนะ พร้อมกับบอกว่าไม่ได้รับคำเชิญอย่างเป็นทางการก็เลยไม่กล้าที่จะไป

ก่อนจะปิดท้ายว่า ถ้าถามว่าเรามีปัญหากันหรือเปล่าก็บอกว่าไม่ได้มีอะไร แต่ว่าแค่เขาไม่ได้เชิญเราเลยไม่ได้ไปเท่านั้นเอง นี่คือคำตอบสุดท้าย

ล่าสุด ได้มีชาวโซเชียลได้มีชาวโซเชียล เผยเหตุผลที่แท้จริง ที่ทางส้มเช้งไม่ได้งานบวช โหงวเฮ้ง เพราะภรรยาของเท่ง และส้มเช้ง ไม่ค่อยถูกกัน หรืออาจจะมีปัญหากันนิดหน่อยนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวเป็นการคาดการณ์ของชาวโซเชียลเท่านั่น หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ