น้องมียา บุตรสาวเติ้ล แอคติ้งโทรแจ้งตำรวจ พูดภาษาอังกฤษรัวๆ

น้องมียา บุตรสาวเติ้ล แอคติ้งโทรแจ้งตำรวจ พูดภาษาอังกฤษรัวๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งทางบ้านนี้ก็มีบุตรสาวเพียงคนเดียวและได้อบรมสั่งสอนบุตรของเขานั้นดีอย่างมากในเรื่องของการเข้าสังคมใและการเรียนต่างๆซึ่งถือว่าเป็นหนูน้อยที่เก่งภาษาอย่างมาก

ซึ้งต้องบอกว่าเป็นที่ทำให้พี่ๆ หลายคนเห็นยิ้มขำหนักมากๆ พร้อมกับปรบมือดังๆ ให้เลยกับวิดีโอ น้องมียา บุตรสาว เติ้ล ตะวัน กับ กระแต เสาวคนธ์ ที่จำลองเหตุการณ์แบบเสมือนจริงมาก โดยนำกล่องดินสอมาเล่นเป็นโทรศัพท์มือถือ

และโทรแจ้งตำรวจ ต้องบอกว่าแอคติ้งของ น้องมียา ว่าดีมากแล้ว โดยเฉพาะประโยคตอนเรียกให้ตำรวจมาเร็วๆ ตัดภาพมาดูลีลาการพูดภาษาอังกฤษก็เป๊ะมากๆ ไม่แพ้กัน เรียกว่ารัวๆใส่เลยทีเดียว

ซึ่ง แม่กระแต ได้ลงวิดีโอและเขียนบอกเล่าไว้อย่างน่าเอ็นดูในตัวบุตรสาวว่า เรื่องใหญ่เรื่องโต พ่อนางวางพระไว้ตรงไหนไม่รู้ ถึงขั้นต้องหาเบาะแส โทรแจ้งตำรวจวุ่นวาย หวังว่าคุณตำรวจจะจับใจความได้ว่าหลวงพระ gone

แปลว่าอะไรแหละเนอะ มีหลอกตำรวจด้วย ถ้าหาเจอจะมี Surprise ให้ แต่แม่ชอบตรงก่อนว่าสายมาก มียา 555 นอกจากนี้ คุณแม่ยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้คือเป็นตุเป็นตะหนักว่านี้อีกนะ คำศัพท์เยอะมาก ฟังแทบไม่ทัน น่ารักขนาดนี้ไม่ให้หลงยังไงไหวเนี่ย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ