ฝ้าย นิชานันท์ ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ฝ้าย นิชานันท์ ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวชื่อดังมากความสามารถอย่าง ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว ซึ่งเธอโลดแล่นในวงการบันเทิงมานานและมีผลงานโดดเด่น จนมีแฟนคลับหลงรักและติดตามจำนวนมาก นอกจากนี้เราก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่่อินสตราแกรม @faaiinichanun

อย่างล่าสุด พบว่าสาวฝ้ายได้โพสต์ภาพที่ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งานริมชายหาด โดยระบุข้อความว่า And I said YES Love u naka 128VE980FY FaaiYoonLevelup ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงแห่เข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก

ทางทีมงาน ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะว่าที่เจ้าสาวคนสวย และมาทำความรู้จักสาว ฝ้าย กัน ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว เกิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2528 ภูมิลำเนาอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ด้านประวัติการศึกษาเรียนจบมัธยมศึกษาจากปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย

และระดับปริญญาตรีจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เกียรตินิยมอันดับ 2 สาว ฝ้าย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเชิญชวนของนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ได้มีโอกาสเจอที่เชียงใหม่ โดยเธอนั้นเล่นละครเรื่องแรกคือ เมื่อดอกรักบาน

เนื่องจากเธอประกวดสาวผมนุ่มของยาสระผมดัง พร้อมกับเซ็นสัญญาโมเดลลิ่ง เลยมีโอกาสได้เจอ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ สำหรับผลงานทางด้านการแสดงที่โดดเด่นของเธอนั้น ได้แก่ รอยรักรอยบาป ด้วยแรงอธิษฐาน ใยกัลยา และล่าสุดกับ พริ้งคนเริงเมือง

ด้านงานอดิเรกของสาว ฝ้าย ก็คือเล่นเปียโน เล่นกีตาร์ ฟิตเนส และแบดมินตัน เธอนั้นมีไอดอลในการแสดงอย่าง ดวงดาว จารุจินดา สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงสาว สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @ faaiinichanun ได้เลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ