โหงวเฮ้ง พูดแล้ว หลัง ส้มเช้ง ลั่น ไม่ถูกเชิญไปงานบวช

โหงวเฮ้ง พูดแล้ว หลัง ส้มเช้ง ลั่น ไม่ถูกเชิญไปงานบวช

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนนั้นจับตาและเป็นที่สนใจกันอย่างมากจากกรณีที่ทางด้าน เท่ง เถิดเทิง จัดงานบวชให้กับบุตรชาย โหงวเฮ้ง แต่ทว่ากลับเกิดประเด็นขึ้นเบาๆเมื่อไร้เงา ส้มเช้ง สามช่า ไปร่วมงานบวชหลานชาย ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆของ เท่ง เทิดเถิด จึงมีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้าไปถาม ส้มเช้ง สามช่า

ทำไมไม่ไปร่วมงานบวชหลานชาย โดย ส้มเช้ง กล่าวว่า ยายก็ไม่ได้ไป พี่น้องแม่มี 6 คนไม่มีใครว่างสักคนเลยเหรอ ถ้าคิดในแง่บวกเขาคงเป็นห่วงพวกเรา กลัวพวกเราติดCV และน้องหยกก็ได้เผยคำพูดที่คุยกับ เท่ง เถิดเทิง ว่าลุงเท่งไม่อยากให้ไปกัน เพราะงานไม่มีอะไรเป็นงานเล็กๆ ทันทีที่พูดจบ ส้มเช้ง ก็สวนกลับมาทันทีว่า

แต่คนอื่นไปได้ พี่น้องไม่ต้องไป จนน้องหยก ได้พูดออกมาว่า ถ้าให้เธอพูดความจริง สาเหตุที่ไม่ได้ไปงานบวชก็เพราะว่าไม่ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการ เลยไม่กล้าไป ในมุมของเธอเธอมองว่าเราเป็นญาติพี่น้องกัน เป็นคนที่ใกล้ชิด ดังนั้นน่าจะมีการทักส่วนตัวมาบอกกันสักนิดหนึ่ง ส่วนประเด็นที่ว่ามีการมีปัญหากันหรือไม่

เธอยืนยันว่าไม่ได้มีอะไร ล่าสุด โหงวเฮ้ง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการ APOP TODAY ทางช่องอมรินทร์ทีวี โดย โหงวเฮ้ง เผยว่า พอผมเรียนจบเสร็จผมบวชเลย ไม่เกินสองอาทิตย์ และภายในสองอาทิตย์นั้นผมไม่ได้ทำบัตรพิมพ์มาเพื่อที่จะเดินไปแจกคนแต่ละคนๆ ไม่ได้ทำอย่างนั้นเลย เราบอกปากต่อปาก

คือญาติพ่อพ่อก็บอกไป ใครมาได้ก็มา ญาติฝั่งแม่ผมไม่ได้มาเลยนะ เพราะว่าเขาอายุมากกัน แล้วเขาก็อยู่ต่างจังหวัดกัน คือเราก็ไม่ได้อยากให้มาอยู่แล้ว แต่ที่เห็นว่างานคนมันเยอะขนาดนั้น เพราะว่ามันเป็นพวกผมทั้งนั้นเลย พวกรุ่นพี่ผม พวกรถซุปเปอร์คาร์ พวกน้องๆ ผม น้องจากโรงเรียน เพื่อนที่เรียนเมืองนอกบ้าง

ฝั่งผู้ใหญ่ฝั่งพ่อบ้าง ญาติๆ แทบไม่ค่อยมีใครมา เพราะญาติๆ เขาเป็นผู้ใหญ่กัน ถ้าพูดถึงว่าทำไมไม่ได้เชิญอาส้ม คือเราทำใบมาเป็นไฟล์ เราไม่ได้ทำใบแบบปริ้นออกมา แล้วผมไม่ได้เดินไปแจกด้วยตัวเอง ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้หรอกที่เขาจะไม่เห็น เขาเห็นแหละ แต่ว่าเขาอาจจะอยากให้ผมไปเชิญด้วยตัวเองอะไรอย่างนี้หรือเปล่า

แต่จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้สนิทกับทางบ้านเขาขนาดนั้น เราโตมา เราเห็นกันมาตั้งแต่เล็กจริงนะ แต่ว่าผมก็เรียนเมืองนอกมา ผมก็ไม่ได้สนิทกับบ้านเขาขนาดนั้น จะให้โทรไปชวนอะไรมันก็คงไม่ใช่อย่างนั้น ทางอาส้มเขาก็คุยกับพ่อผม เขาก็รู้ว่าผมจะบวชนะ จริงๆ ถ้าเขาจะมาก็มาได้นะผมว่า ไม่มี เราจะไปมีปัญหากันเรื่องอะไร เราเป็นญาติกัน

แต่ว่าผมไม่มั่นใจเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงทำวิดีโอออกมาแบบนั้น ทำคลิปที่เป็นเชิงลบออกมา คือมันจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโดยพูดถึงแน่นอน เราไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงคิดที่จะทำคอนเทนต์แบบนี้ออกมา คือในจิตใจของบ้านเรา คนที่จะมางานบุญคือคุณมาได้เลย คุณไม่ต้องรับใบเชิญก็ได้ มาได้เลย แล้วยิ่งเราเป็นญาติกันด้วย ก็มาเลย คือในความคิดของผมคนเดียว

ผมคิดว่าทำไมเขาลงวิดีโอให้คนมาพูดถึงบ้านผมแค่นั้นเอง แล้วผมโกรธมากตอนแรก ผมโกรธแบบโกรธมากๆ เลย อันนี้พูดตรงๆ นะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้อะไร เราก็โอเคคิดว่าเขาก็คงทำมาแล้ว แล้วเขาก็คงอยากจะพูดในมุมของเขา มันค่อนข้างกระทบจิตใจบ้านผมมากนะ เพราะว่าคนมาว่าบ้านผมว่า เท่งมันไม่เอาครอบครัวเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ