แต๊งค์ พงศกร โพสต์ไอจี ชี้ โดนกรรมตามทันแบบติดจรวด

แต๊งค์ พงศกร โพสต์ไอจี ชี้ โดนกรรมตามทันแบบติดจรวด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้อยู่ในวงการมาแล้วสักพักและได้ผันตัวออกมาทำธุรกิจของตัวเองโดยถึงเมื่อวันที่ 15 เมษายน 65 ที่ผ่านมา นักแสดงชื่อดัง แต๊งค์ พงศกร ที่เคยออกมาเคลื่อนไหวทวงความยุติธรรมให้แตงโม นิดา และถือว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพที่หลาย ๆ คนรู้สึกดีใจ

และอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก สำหรับ เบิร์ด เทคนิค แฟนดาราสาว แตงโม นิดา และ แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรักของแตงโม ที่ทั้งคู่เพิ่งเจอกัน โดย เบิร์ด นำเสื้อยืดที่ตนเองออกแบบ ลายพิเศษมอบให้กับ แต๊งค์ และภรรยา รวมถึงได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเคยเจอกันอีกด้วยจุดเริ่มต้นที่ได้เจอกันก็คือ

เบิร์ด ได้ทักมาหา ขอบคุณสั้น ๆ ในไอจี เรื่องที่ออกมาพูดแทนแตงโม พร้อมกับเล่าอดีตว่าตอนที่ดาราสาวยังอยู่ เคยเล่าเรื่องแต๊งค์ให้เบิร์ดฟัง โดยในครั้งนี้ได้ออกมามาโพสต์ถึงอีกหนึ่งคดีดังที่สังคมกำลังจับตามองสำหรับเรื่องราวของอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง

ที่กำลังมีข่าวเผยจนต้องประกาศลาออกจากพรรคตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้า โดยหนุ่ม แต๊งค์ ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรม ที่เขียนระบุว่า ไปแถลงข่าวหน้าพระแม่ธรณี แล้วยัง ไป โกหก โดนกรรมตามทันแบบติดจรวด ไฮเปอร์โซนิค แน่นอน

พร้อมกับเขียนแคปชั่นใต้โพสต์ข้อความอีกว่า พระแม่ธรณี ท่านเป็นพยานรู้เห็นทุกสิ่งนะ ทานาทิธัมมวิธินา ชิตตะวานุนินโท ซึ่งหลังจากที่ หนุ่ม แต๊งค์ พงศกร โพสต์ข้อความร้อน คนในวงการบันเทิง

อย่าง หนิง ปณิตา ก็เข้ามาคอมเมนต์สั้นๆ แบบตรงๆว่า กรรม ตามด้วยชาวโซเซียลที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายอาทิ คบคนพาลไปหาผิด คบบัณฑิตไปหาผล ย่อมเป็นตามกรรม ขอให้กรรมมีจริงทีเถอะ สาธุ เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ