หนุ่ม กรรชัย มาเยือนรายการมดดำ

หนุ่ม กรรชัย มาเยือนรายการมดดำ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่ได้สนิทสนมกันอย่างมากซึ่งหากพูดถึงพิธีกรรายการข่าวที่มาแรงในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น หนุ่ม กรรชัย ด้วยลีลาการจัดรายการที่เข้มข้น ทำให้แขกรับเชิญที่มาออกรายการถึงขึ้นกลัวเลยก็มี หลายคนในโลกออนไลน์จึงเอ่ยแซวว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น อย่าพาฉันไปออกรายการโหนกระแสนะ

ล่าสุดเมื่อช่วงวันที่ 14 เม.ย. 65 ที่ หนุ่ม กรรชัย ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ที่มี มดดำ คชาภา ดีเจเชาเชา และ ดีเจดาด้า เป็นพิธีกร ซึ่งในช่วงหนึ่งของการพูดคุยนั้น มดดำ คชาภา ได้เป็นตัวแทนของคนทั้งประเทศถาม หนุ่ม กรรชัย แบบตรงๆว่า ความดุไม่ปราณีใครทั้งหลายมันเกิดขึ้นตอนอายุเท่าไหร่ หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้ดุอะไรเลย คุณน่ะไปพูดจนคนรู้สึกว่าดุไม่ปราณีใครไปหมดแล้ว

มดดำ คชาภา หมายถึงรู้สึกยังไงที่แต่ละคนบอกว่า ใครทำอะไรผิด ให้ขึ้นโรงพักไปเลย อย่าไปเจอ หนุ่ม กรรชัย หนุ่ม กรรชัย ไม่หรอก จริงๆ แล้วประเด็นของรายการ โหนกระแส มันไม่ได้ร้ายขนาดนั้น ทริกมันง่ายนิดเดียว คนเราเนี่ยถ้าเกิดพูดความจริงหรือว่าคำตอบที่พูดออกมามันเป็นเรื่องจริงหรือมันมีเหตุผลพอ คำถามที่ถามไปมันจะเล็กทันทีเลย

แต่ถ้าเกิดพี่ถามไปแล้วเขาตอบมาไม่ดี คำถามถึงแม้จะง่ายมาก แต่มันจะกลายเป็นคำถามใหญ่ทันที คนจะรู้สึกว่ากรรชัยมันถามแรง จริงๆ ไม่ใช่นะ พี่ก็ถามในมุมที่ชาวบ้านอยากรู้นี่แหละ เพียงแต่คำตอบจะตอบมายังไงมากกว่า มดดำ คชาภา เหนื่อยมั้ย ก็หยุดสิ ก็หยุดดุสิ หนุ่ม กรรชัย มันเป็นงานไปและ มดดำ คชาภา ก็ใช่ไง มันเป็นอาชีพคุณ

ที่จับคนมาคุยกัน หนุ่ม กรรชัย ไม่ใช่ คือไม่จำเป็นต้องจับคนมาคุยกัน เพราะว่าที่ผ่านมาก็ไม่ได้เอาคนมาคุยกันนะ เพียงแต่ว่าเขามาคุยกันได้ พอคุยแล้วมันจบก็โอเคไง มดดำ คชาภา รู้สึกยังไงที่คนเขาบอกว่าเป็นคนที่มีอิทธิพลในวงการบันเทิง เป็นคนดุไม่ปราณีใครผิดมนุษย์ หนุ่ม กรรชัย คือผมไม่ได้มีอิทธิพลอะไร ผมก็เป็นคนๆนึงนั่นแหละ พอมีฉายานี้ขึ้นมา อย่าเรียกว่าฉายาดีกว่า

พอมันมีการโหวตของดุสิตโพล ว่าผมเป็นผู้มีอิทธิพลแห่งปี คือจริงๆไม่ใช่ผมหรอก ผมมองว่าเป็นเพียงแค่การโหวตมา อาจจะไปโดนคนกลุ่มนี้เลยบอกว่าผมเป็น ผู้ทรงอิทธิพล ผมบอกตรงๆผมไม่อยากได้ฉายานี้ เพราะผมเครียด ผมมองว่าพอมีเรื่องแบบนี้ขึ้นมาคนก็จะจ้อง เหมือนจับประเด็น ผมไม่สบายใจ ผมอยากเป็นผมแบบนี้เฉยๆp>

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ