แม่มาลา โพสต์ครั้งแรก หลังมีประเด็นไม่ได้เชิญน้องสามีร่วมงานบวช

แม่มาลา โพสต์ครั้งแรก หลังมีประเด็นไม่ได้เชิญน้องสามีร่วมงานบวช

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้ต่างก็พูดถึงกันอย่างมากจากกรณีที่ทางด้าน เท่ง เถิดเทิง จัดงานบวชให้กับบุตรชาย โหงวเฮ้ง แต่ทว่ากลับเกิดประเด็นขึ้นเบาๆเมื่อไร้เงา ส้มเช้ง สามช่า ไปร่วมงานบวชหลานชาย ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆของ เท่ง เถิดเทิง จึงมีชาวเน็โซเชียลจำนวนมากเข้าไปถาม ส้มเช้ง สามช่า

ทำไมไม่ไปร่วมงานบวชหลานชาย ล่าสุดทางด้าน ส้มเช้ง สามช่า ได้ออกมาทำวิดีโอพร้อมกับบุตรสาว น้องหยก น้องคิม เผยสาเหตุที่ไม่ได้ร่วมงานบวชหลานชาย ซึ่งทางด้าน สมเช้ง สามช่า เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานบวช โหงวเฮ้ง ว่า พี่น้องแม่มีทั้งหมด 6 คน ไม่มีใครไปเลย

ไม่มีใครว่างสักคนเลยหรอ คิดมุมบวกละกันว่าเขาเป็นห่วงพวกเรา กลัวพวกเราติดCV ซึ่งทางด้านลูบุตรสาวกล่าวเสริมว่า คำตอบจากลุงเท่งคือไม่อยากให้ไปกันมันไม่มีอะไร งานเล็กๆ แล้วก็เป็นห่วงเรื่องCV ด้วย ซึ่งทางด้าน ส้มเช้ง สามช่า กล่าวเสริมว่า

ใช่คนอื่นเขาไป พี่น้องไม่ต้องไป บอกงานเล็กๆแต่คนเยอะ มันก็ค่อนข้างตรงกันข้ามกัน โดยทางด้าน น้องหยก บุตรสาวได้พูดขึ้นว่า ให้พูดความจริงไหม ไม่ได้รับคำเชิญให้ไปงานบวชค่ะ ในฐานะที่เราเปนญาติพี่น้องกันเห็นแล้วคำเชิญบนโลกโซเชียล

แต่รู้สึกว่าเราเป็นคนที่ใกล้ชิดกันมากกว่านั้น น่าจะมีการทักมาบอกส่วนตัวนะว่าพี่บวชอะไรแบบนี้ ไม่ได้รับคำเชิญแบบเป็นทางการ ซึ่งทางด้าน ส้มเช้ง สามช่า ได้ย้ำอีกว่า วันนั้นถ้าไม่มีนัดก็ต้องมีนัดอะ คือเขาไม่ได้เชิญ เราจะใส่บัตรยุ่งไปก็ไม่ได้

ซึ่งทางด้าน น้องหยก ได้กล่าวปิดท้ายว่า หลายๆคนถามว่ามีปัญหาอะไรกัน ก็คือไม่ได้มีปัญหา แต่แค่ไม่ได้รับคำเชิญเลยไม่ได้ไปแค่นั้น ล่าสุด แม่มาลา เคลื่อนไหว หลังมีประเด็นพูดถึง ส้มเช้ง สามช่า โดยทาง แม่มาลา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับสามี เท่ง เถิดเทิง พร้อมกับได้ระบุแคปชั่น หนึ่งจันทร์ฉันและเธอ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่ได้สนใจประเด็นพูดถึงแต่อย่างใด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ