แม่ยายอ้วน รังสิต บินมาไทยหาหลานน้องโรฮา

แม่ยายอ้วน รังสิต บินมาไทยหาหลานน้องโรฮา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหม่ที่อบอุ่นอย่างมากโดยทาง อ้วน รังสิต และ มะม่วง ภรรยาชาวเกาหลี เผยคลิป แม่ยายมาเมืองไทยแล้ว โรฮาจะจำยายได้ไหมนะ ทางช่องยูทูบ FatMango Channel โดยคุณแม่ของมะม่วงซึ่งอยู่ที่เกาหลีคิดถึงหลาน

เรื่องนี้มีที่มาจาก ทางช่องยูทูบ FatMango Channel ของอดีตพระเอกคนดังอ้วนรังสิต และภรรยาสาวชาวเกาหลี อย่าง คุณมะม่วง หลังคุณแม่ของมะม่วงซึ่งอยู่ที่เกาหลีคิดถึงน้องโรฮาหลานชาย เนื่องจากไม่ได้เจอหลานมา 4 เดือนแล้ว ทาง แม่ยายอ้วน รังสิต

เลยบินเดี่ยวจากเกาหลีมาเมืองไทย ทำให้บุตรสาวเป็นห่วงเพราะพูดภาษาไทยก็ไม่ได้ ภาษาอังกฤษก็ไม่ได้แม่นขนาดไหนแต่ก็หิ้วพลับแห้งจากเกาหลีมาฝากแม่ของบุตรเขยด้วย ทว่ากลับโดนยึดที่สนามบินอีกโดยในวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็นโมเมนต์แรกถึงโรงแรม

น้องโรฮา หลานชายเห็นหน้าคุณยายก็จำได้เลยยิ้มดีใจใหญ่วิ่งไปต้อนรับทันทีแต่ก็ยังเขินไม่กล้าให้คุณยายกอดวิ่งไปซะไกล คุณแม่อย่าง มะม่วง บอกว่า น่าจะจำได้ แต่ยังอายอยู่ สุดท้ายวิ่งมาให้คุณยายอุ้มจนได้ โมเมนต์แรกถึงโรงแรม น้องโรฮา

หลานชายเห็นหน้าคุณยายก็จำได้เลยยิ้มดีใจใหญ่วิ่งไปต้อนรับทันที ยิ้มแต่ก็ยังเขินไม่กล้าให้กอดวิ่งไปซะไกล มะม่วง บอกว่า น่าจะจำได้ แต่ยังอายอยู่ สุดท้ายวิ่งมาให้คุณยายอุ้มโดยคุณแม่ของมะม่วง บอกว่า ปกติไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยแต่ช่วงโควิดไม่ได้ไปไหนมานาน

เลยสับสนนิดหน่อย เป็นห่วงสุขภาพมะม่วงบุตรสาว แล้วก็คิดถึงหลานชายโรฮาเลยมาหาที่เมืองไทยบุตรเขยถามแม่ยายว่าโรฮาเรียนเมืองไทยปีละ 1 ล้าน กับเรียนที่เกาหลีปีหนึ่งไม่เสียตังค์เลย ยังถามไม่ทันจบ มะม่วง ภรรยาพูดแทรกขึ้นมาทันทีว่า ยังไงคุณก็ต้องให้ฉัน 1 ล้าน อยู่เกาหลีเรียนฟรีแต่ก็ต้องมีเงินเอาไว้ใช้จ่าย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ