โหงวเฮ้ง พูดครั้งแรก ยอมรับโกรธ ส้มเช้ง เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานบวช

โหงวเฮ้ง พูดครั้งแรก ยอมรับโกรธ ส้มเช้ง เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานบวช

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นพูดถึงในโลกโซเชียลและยังมีหลายคนนั้นให่ความสนใจกันอย่างมาก เมื่อตลกชื่อดัง ส้มเช้ง สามช่า ได้อัดคลิปลงยูทูปพร้อมบุตรสาว หลังถูกชาวโซเชียลถามเข้ามาเยอะว่า ทำไมครอบครัวของ ส้มเช้ง

ไม่ได้ไปร่วมงานบวช โหงวเฮ้งบุตรชายคนโตของ เท่ง เถิดเทิง โดยงานนี้ ส้มเช้ง สามช่า ก็ได้กล่าว่า ที่ไม่ได้ไปเพราะไม่ได้รับคำเชิญ คิดในเเง่บวก เขาอาจจะกลัวพวกเราติดCV เเต่ญาติพี่น้องคนอื่นได้ไปกันหมด

ก่อนที่บุตรสาวส้มเช้ง สามช่า จะกล่าวว่า โดยลุงบอกว่างานเป็นแค่งานเล็กๆ ไม่มีอะไร ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เอาตรงๆคือไม่ได้รับการ์ดเชิญแบบส่วนตัว แบบเป็นทางการ ท่ามกลางโลกโซเชียลที่เข้ามาเเสดงความเห็นอย่างมากมาย

เเละล่าสุด โหงวเฮ้ง เปิดปากครั้งแรก ยอมรับโกรธ ส้มเช้ง สามช่า หลังเผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานบวชโดย โหงวเฮ้ง นั้นได้เผยกับทางอมรินทร์ทีวีว่า เรียนจบเสร็จบวชเลย ไม่เกิน 2 อาทิตย์ เเล้วใน 2 อาทิตย์นั้นไม่ได้ทำบัตรพิมพ์มาเพื่อจะเดินเข้าไปแจกแต่ละคน

เราบอกปากต่อปาก ญาติพ่อพ่อก็บอกไป ใครมาได้ก็มา ญาติฝั่งแม่ไม่ได้มาเลย เพราะเขาอายุมากกัน แล้วเขาอยู่ต่างจังหวัดกัน เราไม่ได้อยากให้มาอยู่เเล้ว แต่ที่เห็นว่างานคนเยอะขนาดนั้นมันเป็นพวกผมทั้งนั้นเลย ญาติๆ แทบไม่ค่อยมีใครมา

ในความคิดของผม คือทำไมเขาลงวิดีโอให้คนมาพูดถึงบ้านผมแค่นั้น ตอนแรกยอมรับว่าโกรธมากๆ พูดตรงๆ เเต่เราก็ไม่เป็นไร เราคิดว่าเขาทำมาเเล้ว เเล้วเขาก็คงอยากจะพูดในมุมของเขา มันค่อนข้างกระทบจิตใจบ้านผมมากนะ เพราะว่าจริงๆ คนมาด่าบ้านผม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ