8 ลูกชายดารา ทำคนหลงหนักมาก

8 ลูกชายดารา ทำคนหลงหนักมาก

ว่าที่พระเอกในอนาคต เปิด 8 ลูกชายดารา ทำคนหลงหนักมาก ลูกชายสุดรักสุดหวง ที่เห็นทีไรก็ทำใจเอฟซีละลาย กับความหล่อเเถมน่ารักมากอีกด้วย

จะมีซุปตาร์ตัวน้อยคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 น้องดิน

เปิดกันที่ลูกชาย สุดหล่อของแม่เอ้ก บุษกร และพ่อกัปตัน ภูธเนศ ที่ฉายความหล่อขึ้นทุกวี่ทุกวัน แม้จะเป็นเสือยิ้มยาก แต่ยิ้มที่ก็ทำเอาใจละลาย เห็นที่ไรก็น่าเอ็นดูมาก เเถมล่าสุดน้องดินถูกจับเเต่งตัวใส่สูทเเขนยาวก็ดูหล่อเนี้ยบไม่เบาทำเเฟนคลับเห็นเเล้ว หลงรักน้องดินหนักมาก งานนี้ก็ต้องจับตาดูกันว่าจะได้เห็นน้องดินเดินตามรอยพ่อกัปตัน แม่เอ้กในเส้นทางบันเทิงหรือไม่

อันดับที่ 7 น้องอคิณ

นับวันก็ยิ่งจะฉายแววออร่าความหล่อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องอคิณ ลูกชายคนโตของนักแสดงสาว เนย โชติกา ที่ไม่ว่าจะมองในมุมไหนก็มักจะทำเอาแฟนคลับที่ติดตามอยู่หลงรักและเอ็นดูอยู่เสมอ เเถมล่าสุดในบทบาทพี่ชาย ก็เอ็นดูน้องสาวไม่ไหว รับบทเป็นพี่ชายสุดหล่อที่เเสนดีเลยนั่นเอง

อันดับที่ 6 น้องโปรด

เห็นกันตั้งเเต่เล็กๆเลยก็ว่าได้สำหรับลูกชายคนโตของเเม่เป้ย ปานวาดที่นับวันยิ่งโตก็ยิ่งหล่อมากมาย จนทำใจเเฟนคลับละลายกันเลยทีเดียว เเถมตอนนี้น้องโปรดก็รับบทเป็นพี่ชายที่เเสนดี คอยช่วยคุณเเม่ดูเเลน้องสาวอีกด้วย บอกได้เลยว่าเป็นพี่ชายที่ละมุนมาก

อันดับที่ 5 น้องณดล

เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้ตกใต้ต้นเลยก็ว่าได้สำหรับ น้องณดล ลูกชายคนเล็กของแม่กบ สุวนันท์ และพ่อบรู๊ค ดนุพร ที่ตกใต้ต้นเพราะว่าหน้าตาดีสุด ๆ ยิ่งโตยิ่งน่าเอ็นดู สมกับเป็นลูกชายของพระเอกนางเอกคนดังของวงการบันเทิงไทย ก็ต้องรอลุ้นว่าหนุ่มน้อยคนนี้จะโตมาเดินตามรอยคุณพ่อคุณเเม่หรือไม่นั่นเอง

น่ารัก

อันดับที่ 4 น้องลูก้า

เป็นอีกหนุ่มรน้อยที่ตอนนี้เริ่มโตขึ้นมาก เเถมเเนวสายฝอซะด้วย สำหรับ น้องลูก้า ลูกชายของแม่พอลล่า เทเลอร์ ที่บอกเลยว่ายิ้มทีสาว ๆ ต้องละลาย น่ารักสดใสเป็นที่สุด เเถมตอนนี้เริ่มโตก็เริ่มฉายเเววความหล่อออร่ากระจาย บอกเลยว่าถ้าโตเป็นหนุ่มน้องลูก้าต้องหล่อมากเเน่ๆ

อันดับที่ 3 น้องเอเดน

เรียกได้ว่าลืมไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับหนุ่มฝรั่งน้อยอย่าง น้องเอเดน ก็สุดงุ้ยไม่แพ้ใคร เพราะเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนางแบบแถวหน้าอย่างแม่ซินดี้ สิรินยา กับพ่อไบรอน บอกเลยว่าคนนี้ขี้เล่น กล้าแสดงออกสุด ๆ มัดใจสาว ๆ ได้อย่างแน่นอน เเถมหน้าตาก็หล่อเหลาได้ความหน้าตาดีมาจากคุณพ่อคุณเเม่มาเป๊ะๆ อนาคตสาวๆคงติดกันเพียบ

อันดับที่ 2 น้องดีแลน

จะลืมคนนี้ไปไม่ได้จริงๆ สำหรับ น้องดีแแลนลูกชายของแม่ลิเดีย และพ่อแมทธิว ที่น่ารักมาแต่ไหนแต่ไร ยิ่งโตก็ไม่หยุดน่ารัก พอมีน้องสาวอย่างเดมี่ก็กลายเป็นพี่ชายที่ช่วยดูแลน้องสาวน่ารักสุด เรียกได้ว่าทำหน้าที่เป็นพี่ชายที่เเสนดีเเละละมุนกับน้องสาวมากเช่นเดียวกัน

อันดับที่ 1 น้องเรซซิ่ง

ขวัญใจแฟนๆเลยก็ว่าได้ สำหรับน้องเรซซิ่ง ลูกชายของแม่แพท ณปภา ที่บอกเลยว่าสุดเฟี้ยว เป็นงานสุด ๆ ใครเห็นก็รักก็หลง ตั้งเเต่เกิดเลยทีเดียว เเถมตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มฉายเเววความหล่อเเต่บอกเลยว่าลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนคนนี้เเม่เเพทหวงสุดๆเลยทีเดียว

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ