หนิง ปณิตา ลองครั้งสุดท้าย มีบุตรคนที่ 2 เพื่อณิริน

หนิง ปณิตา ลองครั้งสุดท้าย มีบุตรคนที่ 2 เพื่อณิริน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่ได้อยู่ในวงการมาอยากยาวนานและได้ผันตัวออกมาเป็นผู้จัดละครคนเก่งแล้วล่ะค่ะซึ่งเธอนั้นได้มีบุตรสาวน่ารักเพียง 1 คนโดยในครั้งนี้เธอนั้นยังคงไม่ถอดใจในเรื่องของการมีลูกคนที่ 2 ของ หนิง ปณิตา เพราะบุตรสาวสุดที่รัก

น้องณิริน อยากจะมีน้อง เลยทำให้สาวหนิงขอลองอีกสักครั้ง โดยหนิง ปณิตา ได้เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า เรื่องลูบุตรคนที่สองถอดใจหรือยัง ปีนี้ขอลองอีกรอบหนึ่ง รอบสุดท้ายแล้วจริงๆ เพราะด้วยความที่ณิรินขอ เขาอยากมีน้องมาก นี่ขนาดเขา 9 ขวบแล้วนะ

ช่วงนี้ก็กินยาบำรุงตัวเองด้วย ได้ปรึกษาคุณหมอมั้ย คุยค่ะ สุดท้ายแล้วตัวเราเองก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วถ้ารอบนี้ไม่มาแล้วก็จบจริงๆ ไม่เอาแล้ว ซึ่งหมอดูก็บอกว่ามี แต่ก็ไม่รู้ว่าคนทำนายไม่แม่นหรือเปล่า เพราะว่าดูมาหลายรอบแล้ว

บอกว่ามี ก็ไม่มีสักทีไง แต่เขาก็บอกว่ามีภายในปีนี้แหละ ใจชื้นขึ้นมั้ย แต่หมอดูคนนี้พูดหลายทีแล้วนะว่าจะมี แต่ก็ไม่มีสักที หัวเราะ ยังมีไข่ที่ฝากไว้มั้ยที่เหลืออยู่ก็คือผู้ชาย ใจเราก็ลุ้นกันต่อไป แต่ถ้าไม่มีก็ไม่ซีเรียส

เพราะในช่องก็บุตร ทั้งนั้น สามีว่าไงบ้างเรื่องบุตร จินไม่อยากมี แต่ณิรินอยากมี หนิงอยากมี คุณปู่คุณย่าอยากให้มี คุณยายอยากให้มี แต่พี่จินคนเดียวไม่อยากให้มี เขาคงรู้สึกว่าชีวิตตอนนี้มันลงตัวที่สุดแล้ว มันชินและลงตัวแล้ว เวลาไปไหนด้วยกันณิรินดูแลตัวเองได้แล้ว และที่สำคัญไม่รู้ว่าพูดจริงหรือพูดเล่น เขาบอกว่าไม่อยากเห็นตอนภรรยาเป็นอย่างอื่น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ