โบกมือลา เปิด 7 ผู้ประกาศข่าวคนดังโบกมือลาช่องวิกหมอชิต

โบกมือลา เปิด 7 ผู้ประกาศข่าวคนดังโบกมือลาช่องวิกหมอชิต

หลังทำงานร่วมกันกับช่อง 7 มานานหลายปี ก็ต้องโบกมือลาแล้ว แม้ว่าจะสร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนข่าวไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้หายไปไหนยังคงอยู่บนเส้นทางนี้ให้ได้ติดตาม จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 7 หนุ่ม อนุวัต เฟื่องทองแดง ผู้ประกาศข่าวสายลุย หรือที่แฟนข่าวรู้จักกันดีในนาม อนุวัต จัดให้ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม ถึงเวลาต้องเก็บกระเป๋าโบกมือลาช่องและเพื่อนๆ พร้อมทั้งน้ำตา หลังจากที่อยู่คู่กับช่องมา 15 ปีแม้จะโบกมือลาแต่ได้สร้างสีสันให้กับแฟนๆไม่น้อยเลยละจ้า

อันดับที่ 6 ไก่ ภาษิต พิธีกรรายการข่าวสุดหล่อขวัญใจมหาชน เริ่มต้นเป็นผู้ประกาศข่าวเเห่งช่องหลากสี เมื่อปี2550 จนถึงปี 2552 เขาได้ตัดสินใจลาออก แล้วข้ามช่องมาเป็นผู้ดำเนินรายการข่าวช่อง 3 ร่วมกับสรยุทธ สุทัศนะจินดา ก่อนที่จะยุติบทบาท เพื่อเริ่มไปทำรายการ ใหม่และขยับกลับมาเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้จ้า

อันดับที่ 5 นิหน่า สุฐิตา ผู้ประกาศข่าวสาวกีฬาประจำช่องวิก 7 สี ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังทำงานร่วมกันมานานกว่า 16 ปี ที่ทำงานร่วมกัน เผยว่า สถานีนี้เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ขอบคุณทุกความทรงจำ ประกาศโบกอำลาวงการ เรียกได้ว่าสร้างความใจหายให้หับแฟนๆไม่น้อย ก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่ PPTV นั่นเอง

อันดับที่ 4 เจ็ม ชมพูนุช ตัณฑเศรษฐี กับผู้ประกาศข่าวสาวสวย มากฝีมือ เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่เลยก็ว่าได้ โดยเธอนั้นได้ฝากผลงานอ่านข่าวกับช่องวิก 7 สีไว้มากมาย ก่อนต่อมาเธอได้โบกมืออำลา และย้ายไปอยู่กับช่อง Workpoint ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วละจ้า

อันดับที่ 3 ด็อกเตอร์ ปานระพี รพิพันธุ์ อดีตผู้ประกาศข่าวสาวสวยประจำ สถานีโทรทัศน์แหงช่องหลากสี รับหน้าที่เป็นผุ้ประกาศข่าวไว้หลายรายการ ก่อนจะยุติบทบาทและโบกมือลา ไม่เพียงแค่มีฝีกในการเป็นผู้ประกาศข่าว ด้านการแสดงเธอก็ทำมาแล้วปัจจุบันเธอได้หันมานำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับไอที ผ่านโซเชียลมีเดียนั่นเอง

อันดับที่ 2 ต๊ะ นรากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวสาวมากฝีมือ เคยฝากผลงานไว้กับสถานีโทรทัศน์และสำนักข่าวหลายแห่งในไทยมาแล้วนับไม่ถ้วนโดยเจ้าเริ่มมีชื่อเสียงจากช่องไอทีวี ต่อมาได้ร่วมงานกับครอบครัวข่าว 3 ก่อนจะย้ายมาเสริมทัพข่าวให้กับทางช่อง 7 จนล่าสุดกับการทำงานข่าวให้กับช่องวันและยุติบทบาทไปในที่สุด

อันดับที่ 1 ณุ พิศณุ นิลกลัด เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์และอดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 7 บอกเลยว่าอาณุมีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์เล่าข่าวสนุก ก่อนที่จะตัดสินใจโบกมือลา หลังทำงานร่วมกันตั้งแต่ ปี 2531 เรียกได้ว่าทำงานมาเนินนานจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของแฟนช่อง 7 ไปแล้ว ก่อนที่จะเดินทางร่วมงานกับช่อง 3 นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ