ทนายตั้ม เผยภาพห้องที่รองหัวหน้าพรรคใช้ลวงเหยื่อ หลงเชื่อเข้ามาเจอล็อกประตู

ทนายตั้ม เผยภาพห้องที่รองหัวหน้าพรรคใช้ลวงเหยื่อ หลงเชื่อเข้ามาเจอล็อกประตู

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นจับตากันอย่างมากจากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ออกมาเปิดเผยว่า มีหญิงสาวผู้เสียหายหลายราย ถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคใหญ่ คุกคาม ทำอนาจาร

ล่วงละเมิดทางเพศ โดยหนึ่งในผู้เสียหายคือ แอนนา หทัยรัตน์ ภรรยานายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย โดยวานนี้ 14 เม.ย.2565 ได้เข้าแจ้งความที่สน.ลุมพินี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 15 เม.ย.2565 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด

เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า นี่เป็นห้องที่รองหัวหน้าพรรค ที่มักจะหลอกผู้หญิงว่าเป็นสำนักงาน เหยื่อคนไหนหลงเชื่อยอมขึ้นมาบนห้อง รองหัวหน้าพรรคก็จะล็อกประตู ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน

แล้วก็มักจะขู่เหยื่อว่าหากแจ้งความ ครอบครัวเหยื่อจะเดือดร้อน เพราะพ่อตัวเองนั้นใหญ่มาก บางคนต้องยอมให้ข่มเหงเป็นปีๆ บางคนเป็นบาดแผลในใจถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงกับต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ วันนี้พวกเราคนไทย

ต้องขอบคุณและส่งกำลังใจให้เหยื่อทุกคนนะครับ ที่กล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลด้วยความกล้าหาญ น้องๆเป็นผู้ถูกกระทำโดยไม่เต็มใจ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนทำ ทำให้อีกหลายคนรู้สันดานรองหัวหน้าพรรคโรคจิต ว่าต่อหน้าสื่อเป็นคนดี ดูน่าเชื่อถือ แต่ลับหลังกลับมีพฤติกรรมตรงกันข้ามขนาดไหน จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อมันอีก ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ