โม อมีนา คอยซัพพอร์ต แตงโม ทุกช่วงเวลา

โม อมีนา คอยซัพพอร์ต แตงโม ทุกช่วงเวลา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่า แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปสนิทสนมกันมากๆ สำหรับ โม อมีนา และ แตงโม นิดา ล่าสุดสาวโมได้มาเปิดใจเล่าถึงความสนิทสนมกันกับแตงโมให้ได้ฟังในรายการ

สารพัดเพื่อน แต่เห็นสนิทกันขนาดนี้ สาวโมเล่าว่าเคยโดนพี่สาวว่าแบบเยอะ มาแล้ว โดยโมเล่าให้ฟังว่า อย่างที่บอกโมเป็นสายซัพพอร์ต มีอะไรสะกิดมา มีอะไรโทรมา พี่โมก็จะเป็นอีกคนหนึ่งที่เวลาพี่มีความรัก หรือเวลาพี่จะแซ่บ จะอะไรยังไง เขาก็จะให้เราเป็นตัวช่วย

เราก็จะช่วย ต่อให้เป็นเรื่องไม่ดี เราก็ช่วย ผิดถูกไม่รู้ คือพี่โมเป็นคนแบบนี้ เขาเป็นคนที่คิดมาแล้วในหัวฉันจะทำเป็นขั้นนะ ใครไปขัดเขาสักขั้นเขาว่านะ มีอยู่ครั้งนึงฉันโดนว่า เพราะไปขัดจุดประสงค์เขา เรื่องปัญหาเรื่องความรัก เราด้วยความเป็นห่วง

รู้ว่ามีสาวสองคนนึงอยู่ข้างๆ แต่เราไม่พอใจเพราะว่าเขาถ่ายไว้ทุกเหตุการณ์ เพราะมันไม่ควรที่จะถ่าย เราก็โทรไปว่า ว่าทำแบบนี้ทำไม มันไม่สมควร ข่าวออกมาไม่ดี แล้วนักข่าวก็โทรหาเราเยอะ เรารู้ว่าพี่ตกอยู่ในอันตราย เราก็ปล่อยให้เขาพักผ่อนก่อน

พอนางฟื้นก็โทรหา บอกว่าไม่ได้จะมากวน แต่นักข่าวโทรถามเยอะ นางคงไม่อยากตอบอะไร คงอยากพูดทีเดียว ก็เลยสวดเรามา 1 ประโยคแบบเยอะ อมีนา ตื่นขึ้นมาว่าได้เนี่ย ไม่ต้องห่วงฉันแล้ว เราก็เลยหายห่วง เพราะเขามีแพลนแล้วในหัว อย่างฉันมีปัญหากับคนคนนึง

เป็นปัญหาที่เราต้องเคลียร์ก็ยอมหักป้องพี่ไว้ก่อน บอกเรา เราทำให้หมดเลย เหมือนเรื่องนี้ก็เหมือนกัน พี่บอกไว้แล้วว่าต่อไปนี้จะไปไหนจะให้ฮิปโปมารับ นี่ก็เมมเบอร์ไลน์ฮิปโปไว้ วันที่พี่หายก็โทรไปหาอยู่ด้วยกัน ก็ทำดีที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้.

เรียบเรียบโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ