โม อมีนา ฟาดเดือด ป้าแตง แฉพฤติกรรมที่เคยเจอมากับตัว

โม อมีนา ฟาดเดือด ป้าแตง แฉพฤติกรรมที่เคยเจอมากับตัว

กลายเป็นประเด็นเดือดหลังจาก ป้าแตง แม่บ้านของ แตงโม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยเห็น แอนนา มารู้จักตอน 2 เดือนสุดท้าย ก่อนแตงโมจะเสียชีวิต ที่โมไปถ่ายละครคุณชาย ก็มีว่าจ้าง ฮิปโป ขับรถพาไปถ่ายละคร

ตนดูแลโมมาทุกอย่างตั้งแต่คุณพ่ออยู่จนคุณพ่อเสีย โมมีแต่ตนและแก๊งเพื่อนๆชั้นสอง ตนไม่เคยรู้จักพวกนั้น อยากให้เข้าใจพวกเราด้วย ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูดเพราะว่าเป็นคนธรรมดาไม่ได้เข้าถึงสื่อได้แบบนี้ วันนี้มีโอกาส ในนามที่ดูแลโม อยากจะบอกว่า เธอยู่ด้วยตลอดทุกวัน

ล่าสุดทาง โม อมีนา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว เผยว่า ใช่ค่ะ ป้าแตงไม่เคยเจอกลุ่มฮิปโป ไม่เคยเจอแอนนา ถูกต้อง เพราะพวกโมไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้านไง

เราอยู่ในวันที่พี่ลำบาก เราอยู่ในวันที่พี่เขามีปัญหา เราว่าเราก็ไม่เคยเอ่ยชื่อใครนะ เอาจริงๆถ้าน้องไม่มา ก็ไม่น่ามีใครรู้หรอกเนอะ แต่นี่คือถ้าออกมายิ่งใหญ่ขนาดนี้ ก็ปล่อยให้เขายิ่งใหญ่ต่อไป

ป้าแตง ที่บอกเป็นคนดูแลพี่โมใช่ไหมคะ ถ้าจำไม่ผิด ป้าแตง คือแม่บ้าน คนดูแล้ว พี่โม คือ กระติก แอนนา ฮิปโป พุดเดิล

ที่เขาคอยขายงาน ที่ต้องช่วยขายงานเพราะพี่โมมีค่าใช้จ่ายต่อเดือน ป้าแตง ก็ได้เงินเดือน 25,000 บาท นี่คะจากพี่โม

โม อมีนา ยังได้เผยอีกว่า วันงานแตงโมนั้น ป้าแตงหายไปไหนได้ข่าวว่ามาแค่วันเดียวแล้วในฐานะแฟนคลับด้วย ไหนบอกว่า ดูแลพี่ไม่ใช่เหรอ ในกลุ่มสต๊าฟไม่เห็นมีรายชื่อ เลย แล้วมานั่งพูดปาวๆ อะไรวะ เราก็งง แล้วที่ป้าแตงบอกว่าเป็นคนดูแลพี่โม จริงๆ

คือเขาเป็นแม่บ้านคอยทำความสะอาดบ้าน คอยดูแลคุณพ่อต่างๆ เงินเดือนก็ตั้งเท่าไหร่ 25,000 เขาไม่มีสิทธิ์มาว่าฝั่งแม่แอนนากับฮิปโปด้วย พวกนี้เขาหาตังค์ให้พี่โมมาจ่ายเงินเดือนแม่บ้านไงคะ ส่วนคนดูแลจริงๆ คือพี่กระติกเพราะเขาเป็นคนถือสมุดคิว อันนี้เขาเรียกผู้จัดการส่วนตัว เขามาพูดแบบนี้เหมือนเขาฆ่าตัวเอง ฆ่ากันทั้งหมู่คณะเลยวันนั้นอ่ะ

ขอฝากบอกแค่ว่า วันนั้นเราได้ยินนะสิ่งที่เขาพูด คือในงานมีอยู่วันหนึ่งโมเห็นป้าแตงก็เลยเดินไปพูดด้วยเพราะคิดว่าเราเคยเจอเขาผ่านๆ เขาจะทำเป็นสมองเสื่อมจำไม่ได้เรื่องของเขา เพราะเราเคยไปบ้านพี่โม เราเดินเขาไปทักเขาว่า แหม ไม่ทักไม่ทายหนูเลยนะ เราคิดว่าเราทักทายได้ เราเห็นตลอดเวลาที่พี่เขาเสียใจ เราก็นั่งอยู่ที่ท่าเรือกับเขา

วันนั้นพอทักเสร็จ เขาก็เชิดหยิ่งใส่โมไปเลย เราก็เอ้า! อะไรวะ หลังจากนั้นโมก็เดินไปหาฮิปโปเล่าให้ฟังว่าป้าแตงอย่างนี้ๆ ทำเป็นไม่รู้จักกันไปเลย แล้วพอเราเดินไปข้างหลัง ป้าแตงก็พูดตามหลังมา อันนี้เรามารู้ทีหลังเพราะตอนนั้นโมไม่ได้ยิน ป้าแตงพูดว่า จะทักทำไม ไม่รู้จัก วันนั้นถ้าโมได้ยินกับหูเอาจริงๆ โมก็คงเดินกลับไปหาเขาทันที ถ้ามีอะไรให้พูดต่อหน้าอย่ามาพูดแบบนี้ หยิ่งไม่มองหน้ากูซะงั้น ไม่เป็นไร แต่มาพูดลับหลัง แล้วออกมาด่าพวกฮิปโป แม่แอนนาอีกนะ ตลกแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ