ป้าแตง โต้ไม่ใช่แม่บ้าน เปิดหลักฐานตอบกลับ

ป้าแตง โต้ไม่ใช่แม่บ้าน เปิดหลักฐานตอบกลับ

วันที่ 14 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ป้าแตง ให้สัมภาษณ์ตอบกลับผ่านทีมข่าวรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ที่มีผู้ประกาศข่าว หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการว่า ตนเองไม่ได้เป็นแม่บ้าน หรือ ไม่ได้เป็นคนรับใช้อย่างที่หลายคนเข้าใจผิด

ซึ่งตนเองคือเพื่อนสนิทของแตงโม แล้วแตงโมก็รักป้าแตงมาก สนิทกับแตงโมถึงขั้นที่ว่า กินนอนอยู่ด้วยกันตั้งแต่คุณพ่อของแตงโมยังอยู่ ดูแลตลอดเวลา โดยคำว่า แม่บ้าน ในที่นี้ตนเองรับหน้าที่เหมือนดูแลบริษัทให้ พอเวลาแตงโมได้เงินมา ป้าแตงก็จะเอาเงินก้อนนั้นไปจ่ายค่าเงินเดือนให้แต่ละคน ดูหลังบ้านให้แถมยังเป็นคนจ่ายเงินให้กับ ฮิปโป เพื่อนสนิทของ โม อมีนา ด้วยซ้ำ

จากนั้น ป้าแตง เปิดหลักฐานให้กับทีมข่าว รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ให้ดูชัดๆว่า เป็นเพื่อนสนิทของแตงโมจริง ด้วยเป็นรูปภาพที่ถ่ายคู่กับแตงโมแบบสนิทสนม รวมถึงคลิปแฮปปี้เบิร์ดเดย์ที่แตงโมและกลุ่มเพื่อนชั้น2ทำให้ป้าแตง และการ์ดที่แตงโมเคยเขียนให้ ป้าแตง

โดยข้อความในการ์ด แตงโม เขียนว่า สุขสันต์วันเกิดนะแตงเพื่อนรัก กูรักมึงมากนะ มึงคือเพื่อนแท้ของกู อย่าทิ้งกูนะ อย่าหายไปจากชีวิตกู กูขาดมึงไม่ได้ รัก ลงท้ายชื่ออีโม

พร้อมกันนี้ ป้าแตง ยังท้าให้เอาไปเปรียบเทียบเลยว่า เป็นลายมือของแตงโมจริงไหม เพราะฉะนั้นสิ่งที่ตนเองพูด พูดตามข้อเท็จจริงทั้งหมดว่า เขาเป็นเพื่อนที่อยู่ในชีวิตแตงโมตลอดเวลา เป็นเพื่อนที่อยู่กินนอนด้วยกัน

ที่สำคัญมีบุคคลอีกบุคคลหนึ่งที่ยังไม่ได้ออกมาพูด ถ้าออกมาพูดฝั่งที่กล่าวหาจะหงายเงิบ คนคนนั้นคือ ภรรยาของคุณพ่อแตงโม ชื่อ คุณกิ๊ก เป็นแม่เลี้ยงของแตงโม และยังไม่เคยเปิดเผยตัวที่ไหนมาก่อน

ซึ่งคนนี้เป็นคนที่แตงโมรักมาก และเคารพมาก รวมถึงอยู่กินด้วยกันตลอดเวลาตอนที่คุณพ่อของแตงโมมีชีวิตอยู่ จนถึงคุณพ่อเสียชีวิต แถมยังทิ้งท้ายว่า อย่าให้ถึงสุดเลย ถ้าว่าตนเองก็เข้าใจได้แต่การว่าต้องอยู่ในกรอบ

คลิป

คลิปจาก Ch3ThailandNews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ