วันดีปีใหม่ใหม่ไทย ส่อง 8 สาวสวมชุดไทย ไปเล่นสงกรานต์ ปี 65

วันดีปีใหม่ใหม่ไทย ส่อง 8 สาวสวมชุดไทย ไปเล่นสงกรานต์ ปี 65

วันดีปีใหม่ใหม่ไทย ส่อง 8 สาวสวมชุดไทย ไปเล่นสงกรานต์ ปี 65 เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ทั้งที เหล่าสาวๆก็ขอจัดเต็มแปลงโฉมโสมเป็นนาง กิริณีเทวี หรือนางสงกรานต์ประจำปีนี้กันอย่างยกใหญ่ แถมยังงดงามไม่แพ้กันอีกด้วย แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

8 บิ๊นท์ สิรีธร

ผู้ครองมงกุฏ Miss International ของญี่ปุ่น 3 ปีซ้อน ได้เผยภาพเธอหลังจากแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ ประจำปี 2565 หรือ กิริณีเทวี ได้อย่างงดงาม ครบเครื่องทั้ง ทรงพาหุรัด ทัดดอกมณฑา อาภรณ์แก้วมรกต และขึ้นขี่หลังช้างอย่างสง่างามมากๆ เป็นนางสงกรานต์ที่ออร่าจับสุดๆเลยหละค่ะ

7 นาว ทิสานาฏ

นางเอกสาวที่สงกรานต์ในปีนี้ มีงานให้ต้องสวมชุดด้วยเช่นกัน โดยเธอมาด้วยชุดไทยสีเขียวพร้อมเครื่องประดับสีทองขับผิวให้ออร่าสุดๆ งดงามรับสงกรานต์ไปแบบฉ่ำๆ ใครเห็นก็เป็นต้องกดไลค์ แม้จะไม่ได้ขึ้นหลังช้าง แต่ก็เป็นนางสงกรานต์อีกหนึ่งที่สวยมากจริงๆ

6 จีน่า วิรายา

จัดหนักจัดเต็มทุกเทศกาลก็ต้องเป็นสาวจีน่าคนนี้ เพราะสงกรานต์ปีนี้เธอก็ไม่ยอมแพ้ปีไหนๆ แปลงโฉม สวมบทเป็นนาง กิริณีเทวี ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมเธอยังเล่นใหญ่ ใช้ช้างจริงถ่ายทำให้เซ็ตนี้อีกด้วย ลงทุนแบบนี้ก้ต้องยกความปังให้ไปเลย

5 เปา เปาวลี

นักร้องสาวเสียงใส เธอก็ขอสลัดลุคสาวหวาน มาเป็นสาวงามอีกหนึ่งคน ด้วยการสวมชุดไทย แปลงโฉมเป็นนางกิริณีเทวี ได้ทรงคุณค่า ตามแบบฉบับในวรรณคดีเป๊ะๆ ใครที่ไม่เคยเห็นลุคนี้ของสาวเปา ก็เป็นต้องตะลึงไปตามๆกันเลยหละค่ะ

4 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

นักแสดงสาวสวยที่ก็ไม่พลาด เปลี่ยนลุคมาเป็นนางสงกรานต์กับเชาด้วยเช่นกันด้วยการสวมชุดไทย เป็นนางกิริณีเทวีอีกหนึ่งคน และยังตัดเต็มเครื่องผ้าหน้าผม คู่กับช้าเผือกทรงสง่า สมกับเป็นสาวงามอย่างไทยแท้ๆ งดงามไม่แพ้คนไหนจริงๆ

3 มิน พีชญา

นางเอกสาวที่จัดมาให้ได้ชมทุกคอนเทนต์จริงๆ ซึ่งเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้เธอก็จัดเต็มอีกครั้ง กับการสวมชุดไทยแสนงดงาม ทรงพาหุรัด ทัดดอกมณฑา เข้ากับใบหน้าหวานได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าสาวมินนั้นไม่ว่าจะสวมชุดไทยอีกกี่ครั้งก็สะกดสายตาทุกคนมากๆเลยหละค่ะ

2 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสาวหน้าสวย ที่สงกรานต์ปีนี้เธอก็มาด้วยลุคสาวงามอีกหนึ่งคน ทรงเครื่องด้วยชุดไทยเลอค่า จัดเต็มทั้งตัว จนลืมลุคสาวซนๆไปเลยก็ว่าได้ แถมยังรับงานต้อนรับสงกรานต์แบบเลิศ เป็นนางกิริณีเทวี ที่ไม่ต้องขึ้นช้างก็ปังได้เหมือนกัน

1 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาว เจ้าแม่คอนเทนต์อีกหนึ่งคน ที่วันปีใหม่ไทยมาถึงทั้งที เธอก็ขอเป็นสาวงามตามประเพณีโบราณอย่างเขาด้วย โดยการสวมชุดไทย แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ประจำปีนี้อย่างนาง กิริณีเทวี ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ราวกับหลุดออกมาจากนิทาน ถ้าให้ยกเธอเป็นสาวงามที่สวยที่สุดแบบไทยแท้ ก็ดูจะไม่เกินจริงเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ