โซเชียลแทบแตก เปิด 6 อันดับคนดังมือลั่น จนดราม่าหนัก

โซเชียลแทบแตก เปิด 6 อันดับคนดังมือลั่น จนดราม่าหนัก

โซเชียลแทบแตก เปิด 6 อันดับคนดังมือลั่น จนดราม่าหนัก เหตุจากความเข้าใจผิด หรือทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่สุดท้ายก็จบดราม่านั้นลงได้ แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

อันดับ 6 ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ดาราสาวสวยที่ครั้งหนึ่งเธอเคยมือลั่นไปกดไลค์คอมเมนต์ชาวโซเชียลที่ต่อว่านางเอกสาวอย่าง แพทริเซีย จากกรณีที่เลิกรากับหนุ่ม พีช พชร เพื่อนสนิทของเจ้าตัว จนกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้น ซึ่งตอนนั้นสาวต้าเหนิงพอรู้ตัวก็รีบต่อสายตรงโทรเคลียร์กับสาวแพทในทันที พร้อมบอกว่าไม่ได้ตั้งใจกดแต่อย่างใด เพียงแต่มือลั่นไปโดนเท่านั้นเอง

อันดับ 5 แม่แอ๊ว

คุณแม่ของนางเอกสาวชื่อดังอย่าง สาว ขวัญ อุษามณี ที่ก่อนหน้านี้ ลูกสาวคนสวยได้กลับไปรีเทิร์นรักกับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ในรอบ 10 ปี แต่ตลอดระยะเวลาที่คบกันก็โดนต่อต้านจากครอบครัวของฝ่ายหญิงตลอด

ซึ่งช่วงหนึ่งคุณแม่แอ๊ว ได้โพสต์ภาพหนุ่มกอล์ฟจูบกับสาวเคธี อดีตหวานใจที่เลิกกันไปแล้ว ลงในไอจีส่วนตัวของคุณแม่ ทำเอาชาวโซเชียลตั้งแง่ว่า แค่มีรูปนี้อยู่ในมือถือก็เจตนาไม่ดีแล้ว แต่ทั้งแม่แอ๊ว สาวขวัญ และหนุ่มกอล์ฟ ก็ออกมาเคลียร์ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน คุณแม่แค่มือลั่นเพราะว่าจะลบรูปแต่ดันไปกดโพสต์ได้ยังไงก็ไม่รู้

อันดับ 4 พิชญ์ กาไชย

พิธีกรหนุ่มที่มีประเด็นร้อนขึ้นหลังเจ้าตัวออกมาทวีตข้อความในทวิตเตอร์ว่า ตนนั้นก็เพอร์เฟกต์ในระดับนึง พร้อมติด แฮชแท็ก ต่ำตมไม่หยุด จนถูกบรรดาชาวเน็ตโยงไปถึงเรื่องที่ โฟร์ ศกล อดีตแฟนสาว

ได้ออกมาเล่าเรื่องความรักที่ถูกนอกใจ และบอกว่าเธอก็เพอร์เฟกต์ในระดับนึง งานนี้ พิชญ์ เลยออกมาเคลียร์ว่าไม่ได้ตั้งใจจะเหน็บอดีตคนรัก และคำว่าต่ำตมไม่หยุดเป็นคำพูดที่ติดปากและพูดกันเองในกลุ่มของตนอยู่แล้ว

อันดับ 3 ปันปัน สุทัตตา

นักแสดงสาวที่ได้โพสต์ภาพคล้ายนักร้องสาวรุ่นพี่อย่าง น้ำชา ชีรณัฐ ซึ่งเห็นเพียงปลายผมสั้น คาง และคอ ในไอจีส่วนตัวและเขียนแคปชั่นสุดจี๊ด งานนี้ชาวโซเชียลจึงโยงไปว่าที่เจ้าตัวโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว

อาจเป็นเพราะไม่พอใจที่สาวน้ำชา สนิทสนมกับอดีตคนรักของเธออย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ ซึ่งสาวปันปัน ก็ออกมาขอโทษกับเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยบอกว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

อันดับ 2 ก้อย รัชวิน

ในช่วงที่ประเด็นข่าวดาราสาวแก๊งนางฟ้าอย่าง วุ้นเส้น เจนี่ กำลังร้อนแรง สาวก้อย รัชวิน ผู้ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วย แต่ดันมือลั่นจนโดนหางเลขเบอร์ใหญ่ เพราะพลาดไปกดไลค์คอมเมนต์ที่เขียนว่า วุ้นเส้นไม่ได้ดีอย่างที่ใครๆ คิด นางมีความร้าย CONFIRM จนทุกคนคิดว่าสาวก้อยออกตัวแรงว่าอยู่ทีมเจนี่ แต่ไม่นานสาวก้อยรีบโพสต์ชี้แจงว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

อันดับ 1 หมาก ปริญ

เกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตเมื่อมีภาพแคปหน้าจอการสนทนาทางไลน์ ของคนที่ดูเหมือนจะเป็นพระเอกหนุ่ม อย่างหนุ่มหมาก พูดต่อว่าถึงคุณแม่ของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ด้วยคำพูดที่รุนแรงมากๆ โดยต้นเหตุก็มาจากภาพในอินสตาแกรมของคุณแม่ที่คล้ายจะไปกระทบถึงฝ่ายพระเอกหนุ่มเข้าให้ จึงทำให้เกิดการเข้าใจผิดขึ้นมา แต่หนุ่มหมากก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ และคืนดีกับสาวมินต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ