อิ้นขวัญ วรัญญา ไร้งาน 3 ปี กลับบ้านช่วยพ่อแม่ทำนา

อิ้นขวัญ วรัญญา ไร้งาน 3 ปี กลับบ้านช่วยพ่อแม่ทำนา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักน้องสาวลูกทุ่งเสียงดีที่ได้อยู่ในวงการเพลงมาอย่างยาวนานซึ่งก็ได้ออกเพลงมาแต่ละเพลงของเธอนั้นก็จะฮิตติดแฟนคลับกันอย่างมากอย่าง เอิ้นขวัญ วรัญญา โลดแล่นในวงการบันเทิงเพลงมานาน

และมีผลงานโดดเด่นจำนวนมาก แต่เมื่อเธอเจอสถานการณ์การCV เหมือนทุกคน เธอก็ไร้งานไปเต็มๆ 3 ปี งานนี้เธอเปิดใจผ่านสื่อว่า ได้รับผลกระทบเต็มๆ งานจ้างอีเวนต์อะไรต่างๆเงียบไปเลย 3 ปีเต็ม

แต่ก็เข้าใจ ไม่ใช่เราคนเดียวที่เจอ เราก็พยายามหาวิธีไปต่อ ต้องกลับบ้านเกิด จ.สกลนคร ไปช่วยแม่ทำไร่ทำนา พ่อปลูกต้นยางก็ไปช่วยกรอกดิน ช่วยแม่ปลูกผัก ช่วงทำนา ก็ช่วยเขาทำ 2-3 ปีที่ผ่านมา

ทุกอย่างแทบจะเป็นศูนย์ เอาเงินเก็บมาใช้หมดเลยมั้ย ก็หมดเลยจริงๆ หนูเป็นคนไม่ได้มีเงินเก็บเป็นก้อนเยอะขนาดนั้น เพราะเราต้องช่วยค่าใช้จ่ายในบ้าน มันก็ค่อยๆ จางออกไป จนเกือบหมดเลย ประมาณ 1-2 แสนบาท

เรายังมีค่าใช้จ่าย ทุกอย่างไม่ได้หยุดตาม ก็ต้องเริ่มหาวิธี เอากล้วยฉาบมาขาย เล็กน้อยที่พอทำได้ ไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำค่าไฟไหม ก็มีบ้าง บางช่วงเวลาไม่มีจริงๆ ต้องใช้เหรียญ เอาเหรียญที่มีมาใช้ ล่าสุดมันหมุนไม่ทัน ค่าใช้จ่ายเยอะ แน่ๆเดือนละ 25,000-30,000 บาท มีค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากินค่าใช้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ