โพสต์ ลูกตาล อาริษา หนึ่งในแก๊งชั้น 2 เพื่อนแตงโม

โพสต์ ลูกตาล อาริษา หนึ่งในแก๊งชั้น 2 เพื่อนแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่าแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปตอบโต้กันไปมาอย่างร้อนเลยทีเดียว สำหรับทางด้านของ แพม อ้อย แก๊งชั้น 2

และ แตง แม่บ้านของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ได้ออมาพูดว่า ไม่เคยเห็น โม อมีนา มาก่อน ส่วน แอนนา และเพื่อนๆ ก็เพิ่งจะเข้ามาช่วยดูแลเรื่องงานให้กับดาราสาว เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งทางด้าน แอนนา ได้ออกมาตอบกลับด้วยแชทที่ต่างๆ

ที่ในอดีตเธอเคยหางานให้ และอีกมุมนึงที่ โม อมีนา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว สาวโม บอกว่าไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้าน แต่อยู่ในวันที่ แตงโม ลำบากมาเสมอ และอีกหนึ่งคนที่อยู่ในแก๊งชั้น 2 ก็คือ ดาราสาว ลูกตาล อาริษา

ที่เคยได้โพสต์วิดีโอให้กับแตงโม เมื่อช่วงเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า ชั้น 2 โดยในใต้โพสต์ดังกล่าว แพม ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า มันอดร้องไห้ไม่ได้เลยตาล ลูกตาล มันจะอยู่ในความทรงจำของเราพี่แพม แพม สุข ทุกข์หัวเราะ ร้องไห้

ครบทุกอย่าง ลูกตาล ใช่ โดยเฉพาะช่วงที่มันดาวน์ที่สุด ก็มีแต่พวกเรานี่แหละที่อยู่ข้างๆแพม เราอยู่ในมุมที่ไม่มีใครรู้ ไม่ใช่มุมวงการบันเทิงแต่เป็นมุมชีวิตจริง ไม่แสดง ลูกตาล และไม่จำเปนต้องบอกให้ใครรู้

ทั้งนี้ ป้าแตง แม่บ้านของแตงโม ได้มาเมนต์เพิ่มเติมอีกด้วย ร้องไห้ว่ะตาล สงสารมัน ทางด้านของ ลูกตาล จึงได้ตอบกลับไปสั้น ๆ เพียงว่า สงสารเหมือนกัน แต่มันไปสบายละ เหลือก็แต่เราที่ต้องใช้ชีวิตกันต่อไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ