เสี่ยตา ปัญญา พรั่งพรูความในใจ บุตรชายสานฝันโปรกอล์ฟสำเร็จ

เสี่ยตา ปัญญา พรั่งพรูความในใจ บุตรชายสานฝันโปรกอล์ฟสำเร็จ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งเชื่อว่าหลายคนนนั้นยังไม่เคยที่จะเห็นหน้าบุตรของผู้บริหารรายการชื่อดังโดยในครั้งนี้ถือว่าเก็บอาการดีใจเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว สำหรับ ปัญญา นิรันดร์กุล หรือ เสี่ยตา

ผู้บริหารและพิธีกรรายการโทรทัศน์ขวัญใจแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศ ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @phanya_ni บอกเล่าถึงความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตของคนเป็นพ่อที่ได้เห็น น้ำมนต์ ปรวัธน์ บุตรชายคนเล็ก ผู้ซึ่งมีความหลงใหลในกีฬากอล์ฟ

และฉายแววให้ได้ตั้งแต่ยังเป็นยังเล็ก กระทั่งตัดสินใจสอบเทิร์นเพื่อเป็นโปรกอล์ฟ และในที่สุดก็สานฝันของตัวเองได้สำเร็จตามความตั้งใจ หนูน้อยคนนี้ตามคุณพ่อไปตีกอล์ฟ ตามประสา พ่อก็งงว่าไม่มีใครสอนแต่ตีได้ไง

คนเล่นกอล์ฟจะรู้ว่ามันยากมาก เด็กน้อยตามไปกับคุณพ่อแล้วก็ตีได้ดีขึ้น ดีขึ้น แล้วก็เริ่มดีกว่าคุณพ่อ คุณพ่อไปหาโปรกอล์ฟให้ช่วยสอนหลายต่อหลายคน ก็ได้เท่านี้แหละตามสภาพคุณพ่อ หนูน้อยพัฒนาขึ้นอย่างมาก

ตีไกลขึ้น แรงขึ้น ดีขึ้น ดีวันดีคืน วันหนึ่งหนูน้อยคนนั้นมาบอกพ่อว่า จะไปสอบเทิร์นเป็นโปรกอล์ฟ วันนี้หนูน้อยเอาใบ cer.มาโชว์ให้พ่อดู เขาเป็นโปรกอล์ฟไปแล้วครับเก่งมากครับคุณบุตรชาย ด้วยความภาคภูมิใจอันมากมายของพ่อครับ ฝุดฝุดไปเลยครับคุณบุตรชาย พ่อมีโปรกอล์ฟอยู่ในบ้านเองแล้วครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ