ชาวโซเชียลแชร์วิดีโอเก่า กระติก มอง แตงโม นิดา ด้วยสายตา

ชาวโซเชียลแชร์วิดีโอเก่า กระติก มอง แตงโม นิดา ด้วยสายตา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่า แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปยังคงมีอีกหลายประเด็นที่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งชาวโซเชียลยังคงเป็นอีกหนึ่งแรงที่คอยตั้งคำถามต่างๆ

และเฝ้ารอคำตอบที่แท้จริง สำหรับกรณีที่ดาราสาว แตงโม นิดา ได้เกิดหตุพลัดตกเรือ เป็นเวลา 1 เดือนกว่าแล้ว แต่ยังคงไม่มีบทสรุปใด ๆ ที่แน่ชัด ซึ่ง 1 ใน 5 บุคคลที่อยู่บนเรืออย่าง กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัว

และเพื่อนสนิทที่อยู่กับดาราสาวมานานเป็นสิบ ๆ ปี ก็ได้ออกมารับสารภาพว่าที่ผ่านมาตนได้ให้การเท็จ ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์วิดีโอเก่า เป็นวิดีโอที่ แตงโม กระติก และบุตรสาว น้องอีสเตอร์ ได้อยู่ในงานอีเวนท์หนึ่ง ซึ่ง แตงโม ได้อยู่กับบุตรสาวไว้ที่ตัก

พร้อมกับค่อยๆ เขยิบเข้าไปนั่งด้านใน โดยมี กระติก เขยิบตามมาติดๆ ซึ่งงานนี้ชาวโซเชียลถึงกับต้องไปโฟกัสจากความน่ารักของ มี๊โม และน้องอีสเตอร์ เพราะว่าสายตาเพื่อนรักอย่าง กระติก ที่กำลังไปมองแตงโมนั้น ดูดุกว่าเดิม

งานนี้ก็เกิดการพูดถึงอย่างหนักว่าเหตุใด ทำไมกระติกถึงมีสายตาแบบนั้น หรือเพราะเป็นหน้าดุอยู่แล้วหรือเปล่า สายตานาง นี่นะสายตาคนที่คบมานานสิบกว่าปี สายตาแรงมากกก มีคนพูดหลายคน ว่าไม่น่าเข้าใกล้เลย ตากระติกอาจจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่าครับ สายตาเป็นแบบนี้เองใช่ไหม หรือตั้งใจมองแบบนั่น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ