7 คนไทย ดังไกลถึงต่างแดน

7 คนไทย ดังไกลถึงต่างแดน

ดังไกลถึงต่างแดน 7 คนดังในไทย ที่ใครๆต่างก็รู้จัก โด่งดังมาก ไม่ใช่แค่ดังในไทยเพียงเท่านั้น แต่ยังดังไปถึงต่างประเทศ มีแฟนคลับเป็นต่างชาติมากมาย จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 ชมพู่ อารยา

คุณแม่ลูก 3 อดีตดาราสาวสังกัดช่อง 7 ที่หลังจากย้ายมาช่อง 3 ก็โด่งดังเป็นอย่างมากจากเรื่อง ดอกส้มสีทอง ทำให้สาวชมได้กลายเป็นซุปตาร์ระดับต้นๆของเมืองไทยไปอย่างง่ายดาย

ด้วยความที่แม่ชมมีใจรักในด้านแฟชั่นการแต่งตัวสุดแนวที่ชัดเจน ซึ่งในช่วงนั้นยังไม่ค่อยมีใครโดดเด่นทางด้านแฟชั่นแบบนี้ จนได้มีโอกาสไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์และงานแฟชั่นวีคหลายๆเมือง จนแม่ชมได้กลายเป็นดาราไทยคนแรกที่ถูกเรียกว่า แฟชั่นนิสต้า ได้เต็มปาก มีแฟนคลับต่างชาติและเป็นขวัญใจนักข่าวกันมากมาย เพราะความปังของแม่ชมนั่นเอง

อันดับที่ 7 ปอย ตรีชฎา

ต่อกันที่ ดาราสาวประเภทสองที่เธอนั้นกลายเป็นบุคคลที่มีใบหน้าสวยที่สุดมาแล้วหลายปีซ้อนจนถึงปัจจุบัน โด่งดังจากการชนะเลิศการประกวดมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สในปี 47ทำให้ได้ประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน และก็ได้รางวัลชนะเลิศ

จนทำให้เธอเข้าวงการบันเทิง แต่ด้วยความสวยที่ใครๆต่างก็พูดถึงในระดับสากล ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับบริษัทที่ฮ่องกง กลายเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีชื่อเสียงมากจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว

อันดับที่ 6 จา พนม

ดาราหนุ่มสายบู๊สุดจริง ที่โด่งดังจากภาพยนต์ องค์บาก ที่ได้มีการโชว์ศิลปะการต่อสู้ที่ถึงใจ ทำให้ดังไกลถึงฮอลลีวูด จนได้มีโอกาสถูกเชิญตัวขอไปเล่นหนังฟอร์มยักษ์อย่าง fast and furious 7 ที่โด่งดังไปทั่วโลก และก็เริ่มมีผลงานที่ต่างประเทศเข้ามาเรื่อยๆ จนมีชื่อที่ฝรั่งเรียกกันติดปากเลยว่า โทนี่ จา เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 มาริโอ้ เมาเร่อ

พระเอกหนุ่มหน้าหวานที่โด่งดังเป็นพลุแตกมากจากภาพยนต์ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ทำให้มีแฟนคลับมาตามเชียร์ ทั้งจากประเทศจีน สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และอื่นๆอีกมากมายจากการที่ได้ดูหนุ่มโอ้เล่นภาพยนต์เรื่องนี้

ทำให้ต่างประเทศมีการติดต่องานเข้ามามากมาย ส่วนเรื่องความฮอตแค่ไหนนั้น ก็สังเกตได้จากการที่หนุ่มโอ้ได้ไปโชว์ตัวที่เมืองจีน ที่ต้องมีการใช้บอดี้การ์ดถึง 200 คนเลยทีเดียว ฮอตจริงอะไรจริง

อันดับที่ 4 ออกแบบ ชุติมณฑน์

โด่งดังเป็นพลุแตกกันเลยทีเดียว จากการเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนต์รายได้พันล้านอย่าง ฉลาดเกมส์โกง ทำให้เธอนั้นกลายเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศเป็นอย่างมาก ด้วยความหน้าเก๋ของเธอนั้น จนได้ร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกอย่าง Chanel ในฐานะ เซเลบริตี้ของแบรนด์อีกด้วย

อันดับที่ 3 นิชคุณ หรเวชกุล

เรียกได้ว่าเป็นคนไทยที่เป็นใบเปิดทางการเป็นศิลปินในเกาหลีใต้เลยก็ว่าได้ ซึ่งในช่วงนั้นยากมากกับการที่จะมีต่างชาติมาเป็นไอดอลและมีเพียงไม่กี่คนที่เกาหลีจะยอมรับ

แต่หนึ่งในบุคคลที่ชาวเกาหลียอมรับกันนั้นก็คือนิชคุณนั้นเอง ผู้คว้าหัวใจสาวกิมจิได้อยู่หมัด จนทำให้หนุ่มนิชคุณ เป็นไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยคนแรกๆที่เกาหลียอมรับ และก็มีคนไทยรุ่นหลังอีกมากมายที่กำลังประสบความสำเร็จตามเช่นเดียวกัน

อันดับที่ 2 แบมแบม กันต์พิมุกต์

เด็กหนุ่มที่ได้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าพ่อโซเชียลมีเดียตัวจริง ที่เจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในเด็กหนุ่มไปโด่งดังที่เกาหลีใต้ ทำให้มีฐานแฟนคลับมากมาย ยิ่งโดยเฉพาะกับแฟนคลับที่ต่างประเทศ

เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับหลากหลายแบรนด์ และยิ่งตอกย้ำความโด่งดังมากกว่าเดิม กับล่าสุดที่แบมแบมรับแต่งตั้งให้เป็น Global Ambassador ให้กับทีมดังลีก NBA พร้อมกับได้มีการแสดงโชว์สุดพิเศษระหว่างพักครึ่งเกมการแข่งขัน ทำเอาหลายๆคนนั้นเป็นต้องบอกกันเลยว่า ภูมิใจอย่างมาก ที่แบมไปได้ไกลขนาดนี้ และแน่นอนความสามารถที่ไม่ธรรมดาของแบมแบม ไปได้ไกลกว่านี้อีกแน่นอน

อันดับที่ 1 ลิซ่า ลลิษา มโนบาล

สาวน้อยที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยจริงๆ หรือที่รู้จักกันในนาม ลิซ่า แบล็คพิงค์ เพราะเธอนั้นเป็นสาวไทยรุ่นหลังต่อจากนิชคุณ ที่ได้โด่งดังในประเทศเกาหลีใต้ จนมีชื่อเสียงโด่งดังในระดับเอเชีย มีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก แม้จะเห็นเธอไปได้ไกลขนาดนี้แล้ว แต่เธอก็ยังไปได้ไกลอีกไม่มีหยุด ผลงานต่อๆไปของเธอจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีก ต้องรอติดตามกันเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ