ถึงตัวเล็กแต่ว่าเด็ดมาก ส่อง 5 พระเอกตัวเล็ก มีดีกรีเป็นพระเอก

ถึงตัวเล็กแต่ว่าเด็ดมาก ส่อง 5 พระเอกตัวเล็ก มีดีกรีเป็นพระเอก

ถึงตัวเล็กแต่ว่าเด็ดมาก ส่อง 5 พระเอกตัวเล็ก มีดีกรีเป็นพระเอก แม้จะไม่สูงแะเลข 8 เหมือนใครๆ แต่ ความสามารถก็เกินตัวกันมากๆ แถมยังเป็นพระเอกแถวหน้ากันอีกด้วย งานี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 บี้ สุกฤษฎิ์

นักร้องหนุ่มที่มีดีกรีเป็นถงึพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่างหนุ่มบี้คนนี้ อย่างที่ใครๆเห็น หนู่มบี้ถือเป็นพระเอกที่ตัวเล็กอีกหนึ่งคนของวงการ ด้วยส่วนสูง 173 เซนติเมตร ทำให้เวลาต้องประกบคุ่กับนางเอกคนไหน

สาวๆก็เลยจะต้องเป็นนางเอกไซน์มินิกันทั้งนั้น แต่เห็นตัวเล็กแบบนี้ความสามารถไม่เล็กไม่ด้วยเลยสักดี ทั้งเรื่องการร้องเพลง และการแสดงก็เล่นดีกินขาด ไม่ว่าจะบทบาทไหนหนุ่มก็ทำได้ดีทั้งหมด แบบนี้เล็กพริกขี้หนูจริงๆเลยหละค่ะ

4 กัน นภัทร

นักร้องจากเวทีเดอะสตาร์อีกหนึ่งคน ที่ได้ชิมลางเป็นพระเอกกับเขามาด้วยเหมือนกัน สำหรับหนุ่มสุพรรณหล่อเข้ม กัน นภัทร ที่ก็มีส่วนสูงเพียง 174 เซนติเมตรเท่านั้น แต่ความสามารถไม่ได้น้อยไปกว่าส่วนสูง

เพราะด้วยความความเก่งและความหล่อเหลา เลยทำให้มายืนตำแหน่งพระเอกด้วยเช่นกันและไม่ใช่แค่เรื่องการแสดงเท่านั้น เสียงหวานๆของหนุ่มกันก็ยังสะกดแฟนๆให้หลงไหลไม่แพ้กัน บอกเลยว่าตัวเล้กไม่เป็นอุปสรรคต่อพรสวรรค์รอบด้านของหนุ่มคอนนี้แน่นอน

3 เจมส์ ธีรดนย์

อีกหนึ่งนักแสดงที่แจ้งเกิดมาจากซีรี่ส์ฮอร์โมนเช่นเดียวกัน กับพระเอกหนุ่มไซซ์มินิ อีกหนึ่งคนอย่าง เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ที่เป็นนักแสดงชายที่มีฝีมือการแสดงมากและน่าจับตามมองสุด ถึงแม้ว่าจะมีส่วนสูง 165 เซนติเมตร

แต่ด้วยลุคที่ดูเป็นสายเกา มีความใส และมีความโอปป้าเบาๆ จึงไม่แปลกใจที่สาวๆ จะตามกรี๊ดและติดตามผลงานอยู่เรื่อยๆ นั่นเอง

2 กัน อรรถพันธ์

นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน ซึ่งถ้าใครเคยดูละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 ก็มักจะเห็นเด็กชายน่าตาจิ้มลิ้มอยู่บ่อยๆ ตอนนี้เขาก็ได้เติบโตเป็นพระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส อย่างหนุ่มกัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์

และกลายเป็นนักแสดงชายวัยรุ่นน่าจับตามองอีกหนึ่งคน ไม่ว่าจะเป็นทั้งสายละคร และภาพยนตร์ นักแสดงหนุ่มคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง และด้วยบทบาทการแสดงที่ดูสมจริง และรูปร่างผอมบาง เลยทำให้หนุ่มกันเลยกลายเป็นคู่จิ้นสายวายที่สาวๆ กรี๊ดกร้าดกันไปแล้ว

1 อเล็กซ์ เรนเดล

นักแสดงชายที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็กๆ จนกลายเป็นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอีกหนึ่งคนอย่างหนุ่มอเล็กซ์ เรนเดล ด้วยความสูง 172 เซนติเมตร ซึ่งก็ถือว่าเป็นส่วนสูงตามมาตรฐานชายไทย

แต่เพราะฝีมือการแสดงและความน่ารักเป็นกันของหนุ่มอเล็กซ์ จึงทำให้แฟนคลับยังติดตามกันเหนียวแน่น แถมนักแสดงหนุ่มคนนี้ยังเป็นหนุ่มอาสาสมัครที่รักการรณรงค์อนุรักษ์ธรรมชาติและช้างไทยอีกด้วย สมกับเป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ แก่เยาวชนและประชาชนทั่วไปอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ