แอนนา ตอบปม ริต้า คือดาราให้ออกจากผับ

แอนนา ตอบปม ริต้า คือดาราให้ออกจากผับ

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ แอนนา เคยเล่าในรายการว่าเคยถูก 2 ดาราสาวไล่เมื่อครั้งที่ แตงโม นิดา ชวนไปเที่ยวผับย่านทองหล่อ เพราะเธอนั้นแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าราคาไม่แพง

และเพจดังก็ได้มีการออกมาเผยคำใบ้ของ 2 นักแสดงสาวว่า คนหนึ่งเป็นนางเอก อีกคนเป็นเพื่อนนางเอก เป็นลูกครึ่งทั้งคู่ แต่งงานมีครอบครัวกันหมดแล้ว

เพราะเหตุนี้จึงทำให้ชาวโซเชียลพุ่งเป้าไปที่ คุณแม่คนสวย ริต้า ศรีริต้า เพราะดูตรงกับคำใบ้มากที่สุด ก่อนที่เพจดังจะออกมาเฉลยว่า ไม่ใช่ศรีริต้าเพราะนางเอกสาวเป็นคนไม่ยุ่งกับใคร

ล่าสุด แอนนา โพสต์ลงในอินสตาแกรมคู่กับ ริต้า ศรีริต้า ที่ได้ไปเจอกันที่ปารีส พร้อมแคปชั่นว่า ดีใจมากได้เจอพี่ศรีริต้ากับคุณกรณ์ ณรงค์เดช พอดี วันนี้มาบอก SA ฉันจะกลับบ้านแล้ว ขอบคุณสำหรับการดูแลตลอดหลายวันที่ผ่านมา

งานนี้ กรณ์ ณรงค์เดช และ ริต้า ศรีริต้า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ แอนนา อีกว่า ดีใจที่เจอเช่นกันครับ enjoy Paris ครับ และ ดีใจที่ได้เจอนะคะ อีกด้วย

แต่ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า สยบข่าวเกาเหลาในผับย่านทองหล่อ ซึ่งก็มีชาวโซเชียลอีกคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า อันนี้คือสรุปหมายถึงคุณศรีริต้าใช่มั้ยที่ผับทองหล่อ แทบไม่อยากจะเชื่อเลยจริง

งานนี้ แอนนา เลยต้องเข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า ไม่ใช่ค่ะ

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นภาพคู่สยบข่าวลือที่ว่าทั้งคู่มีเรื่องหมางใจกัน และยังได้รับคำตอบจากแอนนายืนยันถึงเรื่องนี้อีกด้วยว่า ไม่ใช่ ศรีริต้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ