โอลีฟ โตเกียว เจอว่าขายของแอ๊บเสียงคายลั่นหนู ป้าพรสอนต่อหน้า

โอลีฟ โตเกียว เจอว่าขายของแอ๊บเสียงคายลั่นหนู ป้าพรสอนต่อหน้า

จากกรณี ที่ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสดร่าม่า สำหรับแม่ค้าโตเกียว อย่างโอลีฟ ที่เคยโด่งดังจากการขายขนมโตเกียว แม่ค้าแต่งตัวแซ่บ และต่อมามีดราม่ากับคู่รักต่างวัย พี่พร น้องเวฟ ที่โอลีฟสนิทสนมใกล้ชิด กับน้องเวฟมากเกิดไปไม่ให้เกียรติพี่พร จนชาวโวเชียลมองว่า ถึงพี่พรจะไม่พูด แต่ไม่ได้หมายถึงจะไม่รู้สึก และโอลีฟเองต้องมีความเกรงใจพี่พรบ้าง

และต่อก็มีดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน หลังจาก โอลีฟ เจอต่อว่าขายของแอ๊บเสียง คายลิ้นมาก่อน ลั่นหนูไม่ได้ตอแหล ป้าพรสอนต้องปรับ

กลายเป็นดราม่าหนักว่าทำไมต้องทำเสียงแบบนั้น โอลีฟบอกว่าต่อไปนี้คงต้องฝึกพูดใหม่ ไม่เอาแล้วแบบนั้น เวลาที่ตัวเองพูดเล่นหรืออะไรก็จะประมาณนี้ แต่อย่างไรก็ตามโอลีฟก็ขอโทษ และบอกว่าจะพยามปรับปรุง

ไม่เป็นอย่างนั้นอีก ด้วยความที่เราพูดเล่นกับพี่พร และที่เราจัดฟันด้วย ก็เลยจะพูดเหมือนเด็ก พูดเล่น คุณส่ง และสำหรับพี่พร ก็ออกมาสอนน้อง เตือนให้ปรับปรุงแก้ไข บอกว่าบางทีก็ปกติที่เราอยู่ด้วยกัน บางทีน้องเขาก็ชอบเล่น ไม่ได้ตั้งใจว่าจะสื่อออกไปแบบนั้นจริงๆ และพี่พรแนะนำว่าให้โอลีฟปรับปรุง บางทีเสียงที่เราเล่นกันโอเคได้ แต่ถ้าที่เราเล่นกันมันสื่อออกไปแล้วเขาก็จะว่าเรา มันก็จะมีสะท้อนกลับมาหาเรา เยอะมาก คุณส่ง

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ