ถูกใจสาววาย เปิด 6 พระเอกรับบทชายรักชาย ครั้งแรกในชีวิต

ถูกใจสาววาย เปิด 6 พระเอกรับบทชายรักชาย ครั้งแรกในชีวิต

ถูกใจสาววาย เปิด 6 พระเอกรับบทชายรักชาย ครั้งแรกในชีวิต ผ่านผลงานการแสดงกันมาอย่างหลากหลาย แต่หนึ่งในบทบาทที่เหล่าพระเอกคนดังเคยรับเล่นสักครั้งในชีวิตก็คือ บทชายรักชาย และทำได้ดีอย่างมาก แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

คลิป

6 มาริโอ้ เมาเร่อ

พระเอกหนุ่มที่ฮอตตลอดกาลต้องยกให้หนุ่มมาริโอ้จริงๆ แต่ถ้าใครยังจำได้ หนุ่มมาริโอ้นั้นแจ้งเกิดมาจากภาพยนต์ชื่ดัง เรื่อง รักแห่งสยาม และยังได้รับบทบาทเป็น ชายรักชาย คู่กับหนู่ม พิช วิชญ์วิสิฐตอนนั้นถือได้ว่าเป็นคู่จิ้นวายรุ่นบุกเบิกเลยทีเดียว ซึ่งหลายคนก็ยังจดจำบทบาทนี้ของหนุ่มมาริโอ้ได้ไม่ลืมเลยหละค่ะ

5 ฟีล์ม ธนภัทร

พระเอกหนุ่มฉายา สามีแห่งชาติ ที่ผ่านบทบาทพระเอกหนุ่มอบุ่นมาแล้วลหายต่อหลายเรื่อง แต่ครั้งนี้ได้พลิกบทบาทครั้งแรกในชีวิต กับการรับบทเป็น ต้วนซิ่ว หรือชายรักชายในเรื่อง คุณชาย ซึ่งหนุ่มฟีล์มก็ออกปากว่าบทบาทนี้ท้ายทายและเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ที่สุดของเขาเลยก็ว่าได้

เพราะแม้แต่ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็เล่นเอาหลายคนตั้งตารอที่จะชมฝีมือการแสดงของหนุ่มฟีล์มกันมากมายเลยทีเดียว แถมยังเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่รวมนักแสดงชั้นเยี่ยมไว้อย่างล้นหลาม บอกเลยว่าใครไม่ได้ดูถือว่าพลาดมากจริงๆ

4 กอล์ฟ อนุวัฒน์

พระเอกหนุ่ม ที่หลายยคนทำพูดถึงอยู่ตอนนี้ กับการฝากฝีมือไว้ในละครสุดเร่าร้อนอย่างเรื่อง เพลงบินใบงิ้ว ที่ทำเอาแฟนละครหมั่นไส้ไปตามๆกัน แต่ถ้าหากย้อนกลับไป หนุ่มกอล์ฟก็เคยฝากผลงานการแสดงที่หลายคนคาดไม่ถึงมาแล้ว

กับบทบาทชายรักชายในเรื่อง Club Friday The Series ตอน รักซับซ้อน ประกบคู่กับหนุ่มเอี๊ยง สิทธา ซึ่งงานนี้หนุ่มกอล์ฟเองก็เล่นดี จนมีข่าวถูกหนุ่มใหญ่ตามรอยตาม แถมยังมีข่าววิวาห์ล่มเพราะรับบทนี้อีกด้วย แต่เจ้าตัวก็ออกมาโต้ข่าวลือนี้เป้นทีเรียบร้อยแล้วหละค่ะ

3 ทอย ปฐมพงศ์

พระเอกหนุ่ม ที่ผ่านมาหลายบทแล้วเช่นเดียวกัน สำหรับหนุ่มทอย ปฐมพงษ์ ที่ล่าสุดก็ได้พลิกบทบาทครั้งใหญ่ ด้วยการรับบทชายรักชายสุดดราม่า ในละครเรื่อง เวลากามเทพ

โดยเจ้าตัวเองก็ออกมาเผยชัดเจนว่า บทนี้ใหญ่เกินตัวมากๆ และต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อที่จะทำให้ดีที่สุด แถมยังบอกว่า การได้รับบทนี้เหมือนตนได้โตขึ้นไปอีกก้าวของการเป็นนักแสดงเลยทีเดียว ถมตอนนี้ละครก็ยังเข้มเข้นมากด้วย ใครเป็นแฟนคลับหนุ่มทอยก็อย่าลืมให้กำลังใจเจ้าตัวเยอะๆด้วยนะคะ

2 กัปตัน ภูธเนศ

พระเอกตลอดกาลอย่างหนุ่ม กัปตัน ที่แน่นอนว่าใครก็ชื่นชมในฝีมือการแสดงของหนุ่มตอนนี้มาแต่ไหนแต่ไร และเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนในวงการเลยก็ว่าได้ และหนึ่งผลงานของหนุ่มกัปตันที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ บทบาทชายรักชาย

ในละครเรื่อง เสน่หา DIARY ตอน บ่วงเสน่หา ประกบคู่กับหนุ่ม อัค อัครัฐ ซึ่งตอนนั้นถือว่าได้รับกระแสที่ดีมากๆ หลายคนติดตาม และคาดไม่ถึงกับการพลิกบทบาทของหนุ่มกัปตันในครั้งนี้ จนต้องยกให้เป็นผลงานดีเด่นอีกเรื่องของหนุ่มกัปตันไปเลยหละค่ะ

1 เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกเบอร์ท็อปของวงการอย่างหนุ่มเวียร์ ที่ก็คงไม่มีใครคาดคิดว่าเจ้าตัวได้มารับบทแบบนี้กับเขาด้วยเช่นกัน ซึ่งหนุ่มเวียร์ได้มีผลงานภาพยนต์ที่ยังตราตึงใจใครหลายๆคน กับเรื่อง มะลิลา

ที่เจ้าตัวต้องรับบทเป็นชายรักชาย ประกบคู่กับหนุ่ม โอ อนุชิต ซึ่งการรับบทชายรักชายในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงของหนุ่มเวียร์เลยหละค่ะ แถมยังทำได้ดีจนกวาดรางวัลมาได้อย่างมากมายอีกด้วย เป้นอีกหนึ่งผลงานของหนุ่มเวียร์ที่แฟนๆต้องปรบมือให้จริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ