สาวท้องแก่ ทนไม่ไหว คลอดลูกกลางร้านสะดวกซื้อ

สาวท้องแก่ ทนไม่ไหว คลอดลูกกลางร้านสะดวกซื้อ

วันที่ 12 เม.ย.65 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 เม.ย.2565 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วิชาญวิทย์ เคยกาล ผกก.สภ.สาขลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม.และอาสาสมัครกู้ภัย ตั้งจุดตรวจ 7 วันอันตรายเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2565

ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาริมถนนประชาอุทิศ 90 -บ้านคลองสวน หมู่ที่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้มีพนักงานของร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาประชาอุทิศ 90 สาขาที่ 13080 วิ่งมาแจ้งว่า มีหญิงคลอดลูกอยู่ในร้าน จึงได้รีบเดินทางเข้าไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อบริเวณหน้าชั้นวางแป้งและเครื่องใช้ส่วนตัวพบ นางสาววชิรญา บำรุงผล อายุ 26 ปี นั่งพิงชั้นวางสินค้า บริเวณระหว่างขาพบเด็กทารกเพศชายได้คลอดออกมาแล้วร้องไห้จ้า

ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และ อสม.ที่ประจำจุดตรวจได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนโทรศัพท์ขอรับการสนับสนุนรถโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และเจ้าหน้าที่พยาบาลให้มาช่วยเหลือพร้อมนำแม่และเด็กส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถาม สามีของ นางสาว วชิรญา ทราบว่าท้องนี้เป็นท้องที่ 2 ซึ่งจะมีกำหนดคลอด 13 เม.ย.65 นี้ ในวันนี้ตนจึงได้พาภรรยาออกมาเลือกซื้อของเพื่อนำไปใช้ที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างที่เดินเลือกซื้อสินค้า

ภรรยาบอกว่ามีน้ำไหลออกมาจากช่องคลอดก่ อนที่จะปวดท้องหน่วงอย่างรุ่นแรง แล้วทรุดลงไปนั่งกับพื้น แล้วเด็กก็คลอดออกมา ตอนนั้นสามีทำอะไรไม่ถูก

จึงร้องเรียนพนักงานให้เข้ามาช่วย พนักงานจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในจุดตรวจ 7 วันอันตรายให้รีบเข้ามาช่วยก่อนประสานรถโรงพยาบาลมารับไปรักษาต่อ

ผู้เป็นพ่อ บอกรู้สึกดีใจ และขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ช่วยเหลือภรรยาและลูก ส่วนชื่อลูกตั้งใจว่า จะให้ชื่อ น้องเซเว่น แต่ต้องปรึกษาภรรยาก่อน

อย่างไรก็ตาม ขอให้ปลอดภัย แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ