น่าดันเข้าวงการ เปิด 7 วาร์ปลูกสาวดาราตลก สวยน่าดันเข้าวงการ

น่าดันเข้าวงการ เปิด 7 วาร์ปลูกสาวดาราตลก สวยน่าดันเข้าวงการ

บอกเลยว่าสวยออร่าจับ น่าดันเข้าวงการมากๆ กลายเป็นที่จับตามองในแวดวงคนวงการบันเทิง แถมบางคนเริ่มมีผลงานกันมาบ้างแล้ววันนี้ขอมาเปิดวาร์ปลูกสาวของดาราตลกชื่อดังแต่ละคนนั้นสวยมาก จะมีใครกันบ้างเราไแรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 แตงกวา สุจรรย์จิรา ลูกสาวสุดหวงของพ่อโน้ต เชิญยิ้ม ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าของน้องแตงกวามาบ้างแล้ว เพราะเธอได้เคยมีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งงานแสดง และร้องเพลง แต่พอเริ่มโตขึ้นก็ไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่นัก

แต่ว่าเธอยังคอยอัพเดตในโลกโซเชียลอยู่เป็นประจำ บอกเลยว่า สวยขึ้นผิดหูผิดตาอ่อร่านักแสดงมาเต็ม ส่วนเรื่องน้องจะเข้าวงการบันเทิงหรือไม่ต้องรอติดตามกันได้เลย

อันดับที่ 6 ฌานอล พิชญ์กัญญา หน้าตาลูกครึ่ง เรียกได้ว่าทำเอาเซอร์ไพร์ส ไม่น้อยกับลูกสาวกระรอก เชิญยิ้ม กับการเปิดตัวลูกสาวครั้งแรกที่สวยจนเข้าตาของบอล เชิญยิ้ม ที่พร้อมจะผลักดันเข้าสู่วงการบันเทิง

แถมยังเผยความสวยออร่าจับและยังมีผลงานในวงการบันเทิงจากการเดินแบบและแสดงมิวสิกวีดีโอกันมาบ้างแล้ว ส่วนอนาคตเราจะได้เห็นความสวยของน้องในวงการบันเทิงหรือไม่ ต้องรอติดตามต่อไปจ้า

อันดับที่ 5 น้องไบร์ท ลูกสาวของพ่อบอลเชิญยิ้ม ที่เห็นทีคุณพ่อต้องไว้หนวดซะแล้ว เพราะนับวัน ยิ่งโตก็สวยฉายแววออร่า หน้าตาน่ารักแถมยังพ่วงดีกรีนักศึกษาจากรั่วมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ถ้าดันเข้าวงการก็น่าจะไปได้สวยเลยทีเดียว

อับดับที่ 4 น้องคิม ลูกสาวคนเล็ก ของดาราตลกชื่อดัง ส้มเช้ง สามช่า หลังจากที่คุณพาลูกสาวคนนี้เปิดตัวครั้งแรกในรายการเรียกว่าเป็นลูกตลกที่สวยและน่าจับตามองจริงๆ แถมมีความสวยแซ่บได้แม่มาเต็มๆ ลงรูปที่ไรหนุ่มๆ กดหัวใจกันเพียบ มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนจากรั้วมหาลัยกรุงเทพ สาขาภพยนต์ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าจะเข้าวงการบันเทิงตามรอยแม่รึเปล่า

อันดับที่ 3 พ้อยท์ บนณภ โตเป็นสาวแล้ว กับลูกสาวอีกคนของพ่อเท่ง เถิด บอกเลยว่า น้องพ้อยท์ มีดีกรีความน่ารักใสๆ แถมยังฉายแววอ่อราความสวยมาแต่ไกล แม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยออกสื่อ แต่ว่าน่าดันเข้าวงการมากๆจ้า

อับดับที่ 2 น้องหยก ลูกสาวคนโตของคุณแม่ส้มเช้ง ที่อายุห่างกับน้องเพียงแค่ปีเดียว คนนี้จะออกแนวสไตล์สาวเปรี้ยวผสมกับความแซ่บ สมกับสาววัย 20 จากรั้วมหาลัยกรุงเทพ ทำเอาหนุ่มๆ แห่ขอสมัครเป็นลูกเขย แต่เพราะว่าคุณแม่ห๊วงหวงเลยขอพักเบรคเรื่องแฟนไว้ก่อน

อับดับที่ 1 พลอย มงกุฎเพชร ลูกสาวของดาราตลกชื่อดังพ่อเท่ง เถิดเทิง เรียกได้ว่ายิ่้งโตเป็นสาวก็ยิ่งสวย ทำเอาหนุ่มใจละลายแห่ขอสมัครมาเป็นลูกเขยเพียบ แถมฉายแววออร่านางเอก มีดีกรีเป็นถึงรองชะเลิศนางงามสงกานต์ แน่นอนว่าคุณพ่อต้องหวงเป็นธรรมดา แถมยังเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว สวยแบบี้เส้นทางวงการบันเทิงในอนาคตคงไปได้ไม่ยากจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ