บุ๋ม ปนัดดา โพสต์เตือนอย่าให้ค่า ทำเหมือน บังแจ็ค เป็นฮีโร่

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์เตือนอย่าให้ค่า ทำเหมือน บังแจ็ค เป็นฮีโร่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากและได้ออกมาเตือนหชาวโซเชียลกันอย่างมากกับเหตุการณ์นี้ซึ่งจากกรณีที่ ทนายตั้ม ษิทรา ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เตือนพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย หลังจากที่มีเพจปลอมโพสต์ข่มขู่ปองร้าย ซึ่ง ทนายตั้ม คาดว่าผู้ที่สร้างเพจ คือ บังแจ็ค หรือ ราชา ไฮเดอร์ ส่วนทางทางด้าน หนุ่ม และ แจง ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาของ

แจ๊ส ชวนชื่น ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับ บังแจ็ค เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด 10 เม.ย. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นอีกคนที่เคยถูก บังแจ็ค ขู่ในอดีต ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนอย่าหลงเชื่อบุคคลนี้ พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า

อยู่ดี ๆ ก็เห็นคนไปให้ค่าบังแจ็คเหมือนเป็นฮีโร่ บุ๋มบอกเลยนะคะ อย่าไปให้ค่าคนๆ นี้ เมื่อปี 2560 เขาทำให้กลัว บุ๋มและดาราอีกหลายคน ใช้มากมายวางบนเตียง แล้วบอกว่าถึงกรุงเทพแล้ว หนีได้หนีไป

แต่คนแบบบุ๋มไม่หนีค่ะ และรออยู่ที่เดิมมาห้าปีแล้ว ไม่เห็นโผล่มาสักที แต่ดันไปหาเรื่องพี่หนุ่ม กรรชัยและแจ๊ส ชวนชื่น ตอนนั้นบุ๋มแจ้งความไว้ที่ พันตำรวจโท ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รองผู้กำกับฝ่ายสืบสวน ตำรวจภูธรเมืองปากเกร็ด ค่ะ บุคคลนี้เป็นภัยสังคมและเป็นบุคคลไม่ปลอดภัยค่ะ ประชาชนอย่าไปหลงเชื่อนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ