ปารีณา เปืดใจชีวิตคู่แย้มอยากมีแฟนใหม่

ปารีณา เปืดใจชีวิตคู่แย้มอยากมีแฟนใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ตอนนี้เป็นประเด็นให้พูดถึงกันอย่างมากโดยในครั้งนี้ทางรายการ ถามสุดซอย ออกอากาศวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 10.00 11.00 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส เปิดใจสัมภาษณ์ เอ๋ ปารีณ ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ พปชร.

ผู้ถูกพูดถึงมากที่สุดในสังคมในปีที่ผ่านมา ได้รับการปลูกฝังมาตั้งแต่ยังเล็ก คุณพ่ออยากให้พี่ชายเป็น ส.ส. แต่พี่ชายไม่เอา น้องชายอายุไม่ถึง ดิฉันเลยไปขอเขาสมัครเอง ดิฉันเป็นบุตรสาวคนเดียว เริ่มต้นด้วยการประกวดนางสาวไทย ดูเหมือนคนละเรื่องกับการเมือง มันมายังไง ตอนยังเล็ก

ไปอยู่อเมริกา ไปทำผม ก็มีคนชวนไปประกวดนางนพมาศตามวัดก็มี ใครเจอก็ชวนไปประกวด ตอนเด็กๆ หน้าตาดี หัวเราะ พอโตขึ้นใครชวนประกวดก็ไป ไปเล่นๆ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ไม่ได้อยากเข้าสู่นางงามหรือบันเทิง จริงๆ ชอบทุกวงการ ทุกวงการมีเสน่ห์ และได้เข้ามาสัมผัสทุกวงการ

ตอนเป็นนางงามไปไหนก็ได้ตังค์ ได้เดินแฟชั่นโชว์ เพราะเป็นคนตัวสูง แต่เป็นคนไม่ขึ้นกล้อง แต่ถ้าการเมืองไปไหนจะมีแต่ค่าใช้จ่ายและเสียตังค์ นี่คือข้อแตกต่าง ได้ตังค์แล้วทำไมไม่อยู่วงการ อายุปูนนี้แล้วอยู่ไม่ไหว ตอนนี้เด็กรุ่นใหม่ๆ เยอะมาก สวยมาก ตอนนี้โสด โสดและมีบุตรชายค่ะ

คิดว่าอีก 5-6 ปีอยากมีแฟน ตอนนี้งานเยอะ พยายามเตรียมหาซื้อที่ดินทำฟาร์มไก่ใหม่ด้วย หัวเราะชอบเลี้ยงไก่ มีคนเข้ามาจีบมั้ย สมัยไม่ดังก็มีคนจีบค่ะ แต่พอดังไม่มีคนจีบแล้วค่ะ ดังปุ๊บคนไม่จีบเลย เพราะภาพมันเหมือนเราแรง คนก็จะกลัว คิดว่าแบบนั้นนะคะ อะไรเป็นสาเหตุทำให้เราดัง

วันนี้มีพื้นที่โซเชียลมีเดีย ซึ่งสมัยก่อนไม่มี พอมีโซเชียลขึ้นมาและเปิดโอกาสให้ทุกคนแสดงออกความคิดเห็นต่างๆ และการแสดงออกของดิฉันไปถูกใจคนเยอะ และไม่ถูกใจคนเยอะ ก็เกิดกระแสขึ้นมา อย่างทุกครั้งที่ไปออกรายการจะมียอดวิวสูงมาก มันเกิดจากการที่ดิฉันตอบคำถามเท่านั้นเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ