6 ดาราสาว ได้เเฟนหนุ่มฝรั่งสุดเเซ่บ

6 ดาราสาว ได้เเฟนหนุ่มฝรั่งสุดเเซ่บ

รักนี้ไม่มีพรมเเดน เปิด 6 ดาราสาว ได้เเฟนหนุ่มฝรั่งสุดเเซ่บ แม้จะแตกต่างกันที่ภาษา วัฒนธรรม และระยะทางแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการมาเจอเเละรักกันในที่สุด ทำสาวๆอิจฉากันเป็นเเถวเพราะแฟนหนุ่มฝรั่งของดาราแต่ละคนนั้น แซ่บอย่าบอกใคร

จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 วาววา ณิชารีย์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันสุดๆตั้งเเต่เปิดตัวมาเลยก็ว่าได้ สำหรับนักเเสดงสาววาววา ที่ทำคนฮือฮาหลังได้เปิดตัวคบกับ เฮนรี่ เรน แฟนหนุ่มชาวนิวซีแลนด์ ที่เจ้าตัวถึงกับออกปากเองเลยว่าความรักคู่ของเธอนั้น มีหลากหลายรสชาติมาก ทั้งหวาน เปรี้ยว และขม ด้วยความที่คนรักเป็นคนต่างชาติ ต่างภาษา ทำให้ทะเลาะกันบ่อยกับปัญหาเล็กๆ ในทุกวันจึงต้องพึ่งนักบำบัดชีวิตคู่ เพราะไม่อยากให้ปัญหาเล็กๆ เหล่านี้ ทำให้เราสองคนต้องเลิกกัน จนปัจจุบันก็หวานฉ่ำเเถมมีเเพลนวิวาห์กันเเล้วด้วยในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

อันดับที่ 5 โย ยศวดี

เป็นการเปิดตัวได้หวานฉ่ำมากๆ สำหรับความรักของนางแบบนักกีฬา โย ยศวดี ที่ล่าสุดได้ปล่อยภาพคู่บนเรือท่ามบรรยากาศสุดโรแมนติกแสงส้มของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน พร้อมกับติดแฮชแท็กของชื่อหวานใจหนุ่มหล่อคนนี้คือ Dexter West หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นคู่ที่หวานมาก เเถมเเฟนหนุ่มนั้นยังหล่อเหลาเอาการอีกด้วย

อันดับที่ 4 ติช่า กันติชา

ถูกจับตามองเสมอ สำหรับนางแบบสาว "ติช่า กันติชา" ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูแซ่บไปหมด รวมไปถึงเรื่องหัวใจด้วย ที่เปลี่ยนแฟนที ก็เป็นที่ฮือฮาเอามากๆ รวมถึงหนุ่มคนล่าสุดด้วย ที่ชื่อว่านิคบอกเลยว่า หวานๆแซ่บๆมาก โดยติช่าบอกว่าความรักครั้งนี้ แฮปปี้ทุกครั้ง และยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ไม่อยากคิดไกลไปถึงจุดนั้น เเถมต้องบอกเลยว่าเเฟนหนุ่มตาน้ำข้าวคนนี้งานดีสุดๆ

งานดีมาก

อันดับที่ 3 สุนารี ราชสีมา

สร้างความเซอร์ไพรส์ไม่ใช่น้อยสำหรับซูเปอร์สตาร์ลูกทุ่งอย่าง สุนารี ราชสีมา ที่หลังเปิดตัวคบกับแฟนหนุ่ม วาวเตอร์ ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่อายุห่างกัน 20 ปี ซึ่งกำลังปลูกต้นรักกันอย่างหวานชื่น เพราะเห็นได้จากการถ่ายรูปคู่สวีทหวานจนใครเห็นเป็นอันต้องอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียวที่สุนารีได้ทั้งเเฟนเด็กเเละหล่อเหลาขนาดนี้

อันดับที่ 2 ยิปซี คีรติ

เป็นอีกคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้แฟนคลับได้เขินตามอยู่ตลอด สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ยิปซี คีรติ และ นิโคลัส แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ที่ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ก็ยิ่งมีโมเมนต์ความสวีตมาให้เห็นบ่อยขึ้น ชนิดที่มดแทบขึ้นไอจีกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 กวาง ฟ้ารุ่ง

กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2550 ทำเอาใครๆต่างอิจฉาในความโชคดีของเธอที่พบเนื้อคู่หล่อครบเครื่อง อย่างเเอนดี้ แอนเดรียน ซาฮาเรียฟ หนุ่มลูกครึ่งบัลแกเรีย-รัสเซีย ที่ปัจับันก็มีโซ่ทองคล้องใจ เป็นลูกสาวตัวน้อยที่หน้าตาน่ารักมาก บอกเลยว่าชีวิตนี้น่าอิจฉาสุดๆ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ