ต๊อด ปิติ ยืนขายก๋วยเตี๋ยว รวยเเล้วไม่หยุดขยัน

ต๊อด ปิติ ยืนขายก๋วยเตี๋ยว รวยเเล้วไม่หยุดขยัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถเเละไม่มีใครไม่รู้จักซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะยื่นมือเข้ามาช่วยเฟลือคนที่ลำบากอยู่เสมอไม่ว่าจะสถานการณ์อะไรก็จะเจอเขาคนนี้ตลอดและไม่ว่าจะทำอะไรก็จะได้ใจประชาชนอย่างมาก

สำหรับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีนางเอกอมตะอย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี โดย ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี นั้นเป็นนักธุรกิจผู้สืบสกุลรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า

ต๊อด ปิติ ก็มีพี่ชายอย่าง เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี เป็นนักธุรกิจ และนักร้องชาวไทย เป็นสมาชิกวงกรุงเทพมาราธอน เต้ ภูริต เป็นผู้สืบสกุลคนโตของตระกูลภิรมย์ภักดี ถือเป็นรุ่นที่ 4 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด อีกทั้งยังมีน้องสาวอย่าง เตย ปรีดิ์รติ น้องคนสุดท้องของ เต้ ภูริต และ ต๊อด ปิติ ต้องบอกว่าเราจะพาทุกท่านมา เผยวินาที ต๊อด ปิติ ผู้สืบสกุลสิงห์ ยืนขายก๋วยเตี๋ยว รวยเเล้วไม่หยุดขยัน

งานนี้ได้ใจชาวโซเชียลเต็มๆ โดย ต๊อด ปิติ นั้นได้เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ในย่านทองหล่อ ซึ่งเราก็อาจจะได้เห็น ต๊อด ปิติ นั้นลงมือเข้าครัวเอง เพราะชอบการทำอาหารอยู่แล้ว แถมคิดสูตรก๋วยเตี๋ยวของร้านเองอีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ