ทนายตั้ม นำทีม หนุ่ม กรรชัย บุกเเจ้งความ ล่าตัวบังเเจ็ค

ทนายตั้ม นำทีม หนุ่ม กรรชัย บุกเเจ้งความ ล่าตัวบังเเจ็ค

จากกรณีทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เผยว่า ช่วงเย็นวันนี้ หนุ่มกรรชัยและทนายความช่อง 3 จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับบังแจ็ค ที่สน.ลุมพินี ฝากถึงส.ส.ที่หลงเชื่อบังแจ็ค ว่าอย่าไปให้ราคาบังแจ็คเลยนะครับ คดีแตงโมอย่าหลงเชื่อบังแจ็ค

ต่อมาบอกคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า หนุ่มกรรชัยเดินทางไปกับทนายความของช่อง 3 เพราะหนุ่มกรรชัยเป็นพิธีกรในสังกัดของช่อง 3 การดำเนินการ จึงเป็นหน้าที่ของทนายความของช่อง 3 จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ทนายตั้ม เปิดเผยว่า กรณีของหนุ่ม-กรรชัย แจ้งความเพราะถูก บังแจ็ค ส่วนกรณีของแจ๊ส ชวนชื่น แจ้งความเอาผิดเพราะมีการนำชื่อเพจเฟซบุ๊ก และรูปภาพของ แจ๊ส ชวนชื่น ไปใช้ ซึ่งเป็นความผิดเกี่ยวกับการปลอมแปลงชื่อ และความผิดเกี่ยวกับลิขสิทธิ์

นอกจากนี้ นายษิทรา ยังบอกอีกว่า จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับ บังแจ็ค และบุคคลที่เกี่ยวข้องกัน เนื่องจาก มีการแสดงความคิดเห็นที่เป็นเท็จในคดี ของแตงโม นิดา ในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดเกี่ยวกับการนำเข้าข้อความอันเป็นเท็จ

ตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ สำหรับการแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษครั้งนี้ แม้ว่า บังแจ็ค จะไม่ได้อยู่ในประเทศไทย แต่ตามกฎหมายพนักงานสอบสวน จะออกหมายจับและเมื่อพบตัวเดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรเมื่อไหร่ สามารถควบคุมตัวได้ทันที

ด้าน พลตำรวจตรีมนตรี เทศขันผู้บังคับการกองปราบปราม เป็นผู้รับเรื่องราวร้องทุกข์ด้วยตัวเอง กล่าวว่า จากนี้จะดำเนินการ โดยจะมีการรวบรวมข้อมูลทั้งในปัจจุบันและคดีเก่าการที่บังแจ็คเคยข่มขู่บุคคลมีชื่อเสียงคนอื่นเข้าพิจารณาด้วย รวมถึงตรวจสอบบุคลที่เกี่ยวข้อเชื่อมโยงทั้งหมด ซึ่งหากพบว่าเข้าข่ายก็จะดำเนินคดีตามขั้นตอน และจะพิจารณาเรื่องส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนต่อไปอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ