5 ดาราไทย มีธุรกิจร้อยล้าน

5 ดาราไทย มีธุรกิจร้อยล้าน

ธุรกิจร้อยล้าน 5 ดาราไทย ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ร่้ำรวยไม่ธรรมดา ขยันทำมาหากิน นอกจากจะมีงานในวงการบันเทิงล้นหลามกันแล้วนั้น ก็ยังมีธุรกิจที่เรียกได้ว่ารวยมหาศาล จนได้ขึ้นแท่นเป็นดาราที่มีธุรกิจร้อยล้านไปครอบครอง จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะทำธุรกิจอะไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 แทค ภรัณยู

ดาราหนุ่มมาดกวนชื่อดัง ซึ่งแม้งานในวงการจะมากมายขนาดไหน แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยละทิ้งการทำธุรกิจส่วนตัว โดยจริงๆแล้วหนุ่มแทค เริ่มทำธุรกิจมาตั้งนานแล้ว นั่นก้คือรีสอร์ทสุดหรู เวียงงาม ล้านนา วิลล่า ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่

เป็นรีสอร์ทที่สวยงาม ให้ความเป็นล้านนาเมืองเหนืออย่างสุดๆ ซึ่งงานนี้ก็ได้คุณพ่อมาเป็นส่วนช่วยให้ธุรกิจนี้สำเร็จอีกด้วย หนุ่มแทคเป็นคนเชียงใหม่ตั้งแต่กำเนิด ก็เลยได้มีการวาดฝันเอาไว้ว่า อยากจะมีรีสอร์ทของตัวเอง ทำแบบสไตล์ล้านนาร่วมสมัย

โดยอนุรักษ์ความเป็นล้านนาของเมืองเชียงใหม่เอาไว้ แต่ก็ได้มีการประยุกต์ผสมผสานวัฒนธรรมล้านนาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันไว้ด้วย เป็นหนุ่มนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ท ที่ร่ำรวยไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เท่ง เถิดเทิง

ตลกรุ่นใหญ่ที่ได้กลายเป็นเศรษฐีแห่งวงการบันเทิงไปอีกคน สำหรับ เท่ง เถิดเทิง ที่ได้ควักเงินหลักร้อยล้านลงทุนทำธุรกิจที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร นั่นก้คือ การทำธุรกิจ ตลาดกลางคืนใน จ.นครนายก โดยได้ใช้ชื่อว่า ตลาดเท่งเถิดเทิง

ซึ่งเป็นตลาดไนท์วินเทจ เน้นเปิดตอนกลางคืน มีพ่อค้าแม่ค้าหลากหลายทุกแนวหลายสไตล์ มาลงขายสินค้า จนที่นี่ได้กลายเป็นจุดเช็คอินและผู้คนก็ชื่นชอบการไปถ่ายรูปกันมาก โดยเฉพาะหมู่วัยรุ่นในยุคนี้

เป็นตลาดที่เท่งเองก็ได้ออกตัวออกแรงทุ่มเทแรงกายแรงใจ หมดไปหลักร้อยล้านกว่าบาท แต่ล่าสุดเนื่องจากสถานการณ์ระบาดในช่วงนี้ ทำให้ตลาดต้องปิดตัวลงชั่วคราว โดยได้มีการประกาศว่าจะกลับมาเปิดใหม่อีกครั้งหลังสถานการณ์คลี่คลายแล้ว อย่างไรก็ตาม หลายๆคนก็รอให้กลับมาเปิดตลาดอีกครั้ง เพราะคืออีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 วิกกี้ สุนิสา

ดาราสาวคุณแม่ลูก 2 แล้ว ที่นอกจากจะงานในวงการและการเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกๆอยู่ที่บ้าน เธอเองก็ยังมีธุรกิจส่วนตัว ด้วยการลงขันกับเพื่อนนอกวงการทำธุรกิจ ลิฟ ไวท์ ไดมอนด์ครีม

เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่สาววิกกี้ทั้งใช้เอง และก็ยังเป็นพรีเซนเตอร์เองอีกด้วย งานนี้สาววิกกี้บอกเลยว่า อย่าคิดว่าการเป็นดาราจะมาขายครีมกันง่ายๆ เพราะตนอยู่ในวงการมานานกว่า 20 ปี

ก็เลยอยากจะขายของดีๆให้กับลูกค้า ไม่ให้ตัวเองเสียชื่อ หลังจากเริ่มขายมา ต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับนั้นดีมากๆ จนรวยทะลุหลักร้อยล้านกันเลยทีเดียว แต่ก็เหนื่อยมากเช่นเดียวกัน เพราะมีการส่งออกไปเมืองนอกด้วย เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 กาย รัชชานนท์

คุณพ่อลูก 3 ที่สละเวลางานต่างๆ เพื่อมาดูแลคนที่บ้านอย่างเต็มที่ แต่ถึงไม่มีงานในวงการนั้น เจ้าตัวก็ไม่จขัดสนเรื่องเงินเลยแม้แต่น้อย เพราะได้มีการลงทุนทำธุรกิจที่หลวงพระบาง มีทั้งโรงงานทำน้ำประปา โรงแรมสุดหรู

เรียกได้ว่าเก็บทุกทาง สำหรับธุรกิจต่างๆนั้น หนุ่มกายได้นำธุรกิจของครอบครัวมาสานต่อ โดยได้แรงสนับสนุนจากคุณพ่อ ที่เป็นนักกฏหมายและเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับกฏหมายด้านการลงทุนพอดี เลยได้มีการศึกษาการลงทุนที่หลวงพระบาง จนมีโอกาสมาทำธุรกิจทั้ง 2 อย่างที่นี่นั่นเอง

อันดับที่ 1 เชน ธนา

ดาราหนุ่มที่ได้ผันตัวเอง ลดงานในวงการบันเทิง หันมาทำธุรกิจจนเรียกได้ว่าร่ำรวยเป็นอย่างมาก อย่างเช่น อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม แบรนด์ อมาโต้ โดยมีการขายสินค้ามากมาย ทั้งการดูแลรูปร่าง การดูแลสุขภาพผิว มีมาฐานอย.อย่างชัดเจน

ทำร่วมกับภรรยาคนสวย จนยิ่งร่ำรวยกันมากขึ้นไปอีก โดยธุรกิจนี้ เจ้าตัวยังเคยเผยด้วยว่า สามารถทำกำไรไปได้มากกว่า 100 ล้านบาท ภายใน 6 เดือนมาแล้ว และทุกวันนี้ก็ยังสานต่อแบบไม่มีหยุด เป็นความร่ำรวยที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ